"สยามเวลเนสกรุ๊ป"กำหนดช่วงราคาขาย IPO 1.70-2.00 บ. เล็งขายสัปดาห์หน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 16, 2014 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวระดับสูงจากบมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เบื้องต้นบริษัทฯได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO ของ SPA ไว้ในช่วง 1.70-2.00 บาท และคาดว่าจะเสนอขาย IPO 170 ล้านหุ้นได้ในสัปดาห์หน้า พร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

"เย็นนี้จะมีการประชุมกันอีกทีเพื่อสรุปราคาขาย IPO จากช่วงราคาที่ 1.70-2.00 บาท และวันเสนอขายที่ชัดเจนอีกที ดังนั้นในวันพรุ่งนี้(17 ต.ค.)ก็น่าจะประกาศได้อย่างชัดเจน"แหล่งข่าวระดับสูงจาก SPA กล่าว

SPA จะมีพิธีลงนามแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ในวันพรุ่งนี้(17 ต.ค.)โดยมีบล.โกลเบล็ก เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ พร้อมผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 2 รายคือ บล.ฟินันเซีย ไซรัส และบล.โนมูระ พัฒนสิน

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหาร SPA ได้เปิดเผยว่า เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้บริษัทฯจะนำไปใช้ในเรื่องของการขยายสาขา โดยตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอย่างน้อย 3 สาขาต่อปี ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีสาขาทั้งสิ้น 14 สาขา วางงบลงทุนรวมทั้งขยายสาขาเพิ่มและการรีโนเวทสาขาเดิม อีกทั้งด้านการตลาดไว้ราว 100 ล้านบาท โดยการขยายสาขาจะแบ่งเป็นแบรนด์ ระรินจินดา เวลเนส สปา ระดับ 5 ดาว ที่จะใช้งบลงทุนไม่เกิน 25 ล้านบาท และแบรนด์ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ระดับ 4 ดาว ใช้งบลงทุนไม่เกิน 20 ล้านบาท

ประกอบกับจะนำไปใช้คืนเงินกู้จากสถาบันทางการเงินทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งปัจจุบันมีหนี้สินอยู่ราว 100 ล้านบาท และที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ ส่งผลให้โครงสร้างทางการเงินของบริษัทมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ