FSMART มั่นใจปี 58 รายได้-กำไรโตมากกว่า 30% ตามยอดเติมเงินเพิ่มขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 16, 2014 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) กล่าวว่า บริษัทยังมั่นใจรายได้และกำไรในปี 58 เติบโตมากกว่า 30% ตามการขยายตู้เติมเงิน"บุญเติม"เพิ่มเป็น 57,000 ตู้ และยอดเติมเงินที่เพิ่มขึ้นไปที่ 1.4 หมื่นล้านบาท จากปีนี้ที่บริ๋ษัทคาดว่าจะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท จากยอดเติมเงินที่ราว 1.04 หมื่นล้านบาท และมีจำนวนตู้"บุญเติม"จำนวน 4.2 หมื่นตู้ ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ล่าสุด บริษัทฯร่วมมือกับ บมจ.ทูนประกันภัย ในการรับชำระค่าประกันภัย ผ่านตู้เติมเงินบุญเติมที่มีจำนวนกว่า 40,000 ตู้ทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมให้บริษัทมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในช่องทางการชำระค่าสินค้าและบริการรายเดือนต่างๆมากขึ้น

ขณะที่ บมจ.ทูนประกันภัย จะสามารถเข้าถึงผู้ต้องการซื้อประกันภัยครอบคลุมเกือบทั่วประเทศ และอำนวยความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น โดยทูนประกันภัย ได้เปิดตัวแคมเปญ"ประกันไว"กรมธรรม์ประกันภัย 1,000 เท่า เป็นประกันภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้าและสามารถเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยได้ทุกตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางทูนประกันภัย ได้ตั้งเป้าหมายรายได้ผ่านการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยราว 100 ล้านบาทต่อปี

สำหรับการจับมือกับพันธมิตรรายอื่นๆ นั้น บริษัทก็ยังมีการเจรจาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจไปสู่การเป็นธุรกิจ DIGITAL Retail Channel ในอนาคต รวมถึงเพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ให้มากขึ้น ทั้งรายได้ที่มาจากการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ชำระบิล โฆษณา ช่องทางการขายสินค้า E-commerce และบริการอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับบมจ.ซีทีเอช (CTH) เพื่อจำหน่ายแพ็กเกจบริการเคเบิ้ลทีวี โดยเฉพาะรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีคในราคา 299 บาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในไตรมาส 1/58


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ