"ซีลิค คอร์พ" เตรียมยื่นไฟลิ่งปลายปีเข้าตลาด mai คาดขายหุ้น IPO ต้นปี 59

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 15, 2015 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอก สุวัฒนพิมพ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯแต่งตั้ง บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน โดยบริษัทฯเตรียมที่จะยื่นไฟลิ่งในช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าจะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงต้นปี 59

บริษัทฯจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ในการขยายกำลังการผลิต โดยจะจัดตั้งโรงงานใหม่ในต่างประเทศ มูลค่าการลงทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท รวมถึงจะใช้ในการซื้อกิจการในต่สงประเทศ เพื่อขยายตลาด นอกจากนี้จะใช้ในการตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า โดยบริษัทฯตั้งเป้าที่จะมีอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 7-10% จากปัจจุบันอยู่ที่ 3-5%

ปัจจุบันบริษัทฯมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเพิ่มทุนในการเสนอขายหุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) 20-25% ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดโครงสร้างทางการเงิน

บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด เป็นผู้ผลิตกาวอุตสาหกรรมของคนไทยที่ดำเนินกิจการมากว่า 36 ปี โดยมีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักดีกันในตลาด เช่น WORLD (ลูกโลก) VEGAMELT, DELTABOND และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ในหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์กาวของเราแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กาวกลุ่ม Solvent Based หรือ Contact Cement ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรม เครื่องหนัง รองเท้า ตกแต่งยานยนต์ ก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ และงานไม้ทั่วไป 2.กาวกลุ่ม Hot Melt (Hot Melt Adhesives) และ PSA Hot Melt (Pressure Sensitive Adhesive Hot Melt) ที่ใช้ในอุตสาหกรรม บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าจำพวกอาหารและเครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์ อีเลคทรอนิก สิ่งพิมพ์ งานไม้ทั่วไป เทปกาว สินค้าอนามัย ฉลากพลาสติก และ ฟิลม์กันรอย 3.กาวกลุ่ม PUR Hot Melt (Polyurethane Reactive Hot Melt Adhesive) ที่ใช้ใน อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ยานยนต์ ก่อสร้าง และ สิ่งพิมพ์ 4.กาวกลุ่ม Waterbased ที่ใช้ในอุตสาหกรรม เฟอร์นิเจอร์ บรรจุภัณฑ์ พรม งานไม้ ฉลากสินค้า และ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นต้น 5. ธุรกิจซื้อมา-ขายไป กลุ่มฟอกหนัง, สิ่งทอ, อาหารสัตว์ เกษตร,อื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ