TWZ เผยปี 57 ยอดขายแตะ 4 พันลบ.ทะลุเป้า เดินหน้าอัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 21, 2015 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น (TWZ) เปิดเผยว่า ปี 2557 ที่ผ่านมา ยอดขายของบริษัทเติบโตมาที่ 4,000 ล้านบาท สูงกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 3,500 ล้านบาท เบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวมาจากการวางตำแหน่งของสินค้า TWZ ที่สามารถตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่เป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่และกว้าง

ประกอบกับ ที่ผ่านมา บริษัทฯให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือโปรดักส์ โดย TWZ มีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่หลากหลายออกมาเสมอๆ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้งาน โดยเฉพาะการเข้าถึงโซเชียล เน็ตเวิร์ค ที่มีฟังก์ชันรองรับอย่างครบถ้วน ภายใต้ความใส่ใจเรื่องดีไซน์ที่มีความสวยงาม

ขณะที่ปัจจัยด้านราคาก็มีส่วนสนับสนุนยอดขายอย่างมาก เพราะโทรศัพท์มือถือแบรนด์ TWZ สามารถใช้งานได้ครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสม เช่นเดียวกับการจัดแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตคอนเท้นท์ชั้นนำอย่าง CTH หรือ GMM Z ที่ช่วยกระตุ้นการขายได้เป็นอย่างมาก และสุดท้าย คือ เรื่องบริการหลังการขาย รวมถึงช่องทางการจำหน่ายผ่านร้าน TWZ Shop ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนได้สะดวกขึ้น

“จริงๆ ปีที่แล้ว หลายคนเป็นห่วงเรื่องยอดขาย เพราะนอกจากปัจจัยเศรษฐกิจชะลอตัวแล้ว ยังมีเรื่องของค่าครองชีพและปัญหาหนี้ครัวเรือน แต่จากปัจจัยทั้ง 5 ปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ผู้บริโภคยังสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟน TWZ ได้ โดยที่ไม่ต้องห่วงว่าจะตกเทรนด์หรือตกกระแส เราเชื่อว่าจุดนี้ที่ทำให้ยอดขายของเราโตสวนกระแส และสามารถทะลุเป้าหมายที่เราวางไว้ที่ 3,500 ล้านบาท มาอยู่ที่ 4,000 ล้านบาทได้" กรรมการผู้จัดการ TWZ กล่าว

ส่วนเทรนด์ของสมาร์ทโฟนในปีนี้ เชื่อว่าจะเน้นความสนุกสนาน สดใส และใช้งานง่าย ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ TWZ ในปีนี้ก็จะสอดคล้องกับแนวโน้มดังกล่าว ขณะเดียวกัน ในปีนี้เรายังจะตอกย้ำแคมเปญ “Smart Phone for Everyone" ให้เข้มข้นขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่า TWZ เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และเพื่อผู้บริโภคทุกคน ซึ่งเชื่อว่า กิจกรรมการตลาดที่จะเกิดขึ้นพร้อมกับการผลักดันแคมเปญดังกล่าว จะสามารถสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ TWZ ได้อย่างน่าพอใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ