PCA ได้งานติดตั้งระบบโครงข่ายสื่อสารภายใน รร.4 ดาวย่าน กทม.ตะวันออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 9, 2015 12:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย(PCA) ได้งานติดตั้งระบบโครงข่ายสื่อสารภายในทั้งหมดของโรงแรมอัล-มีรอซ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านกรุงเทพฯตะวันออก พร้อมเตรียมเปิดให้บริการราวเดือนเม.ย.นี้

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ของ PCA กล่าวว่า บริษัทได้รับงานติดตั้งระบบโครงข่ายสื่อสารภายใน ทั้งหมดของโรงแรมอัล-มีรอซ โดยโรงแรมดังกล่าวบริหารโดย บริษัท ทีเอส แฟมมิลี่ กรุ๊ป จำกัด เป็นโรงแรม Green & Halal ระดับ 4 ดาว แห่งแรกและแห่งเดียวย่านกรุงเทพตะวันออก

แพลนเน็ตคอม มีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PlanetComm ได้ประกาศได้รับงานติดตั้งระบบโครงข่ายสื่อสารภายในทั้งหมดของโรงแรมอัล-มีรอซ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะจากกลุ่มมุสลิมในประเทศอาเซียนและตะวันออกกลางที่เดินทางเข้าออกประเทศไทย

ทั้งนี้ แพลนเน็ตคอมได้รับมอบหมายให้ติดตั้งระบบโครงข่ายสื่อารภายในทั้งหมดในโรงแรม โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า FTTx (Fiber To The Room) ซึ่งการใช้ระบบโครงข่าย Fiber จะดีกว่าระบบสื่อสารเดิมๆคือ สามารถรองรับ Ultra Hi-Speed Internet และการใช้งานระบบสื่อสาร อื่นๆ สำหรับงานระบบสื่อสารที่ติดตั้งให้กับโรงแรมอัล-มีรอซ ได้แก่ ระบบเครือข่าย Network และข่ายสาย สัญญาณ FTTx , ระบบโทรศัพท์ทำงานบนเครือข่าย Internet (IP Phone)

ระบบโทรทัศน์ทำงานบนเครือข่าย Internet (IP Television หรือ IP TV) , ระบบกล้องวงจรปิดทำงานบนเครือข่าย Internet (CCTV) , ระบบเสียงประกาศทำงาน บนเครือข่าย Internet (IP Public Address หรือ IP PA) , ระบบเครือข่าย Internet ทั้ง ระบบ Wireless และระบบ LAN ซึ่งจะช่วยให้โรงแรมมีความทันสมัยสามารถติดต่อ สื่อสารได้รวดเร็ว และอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารให้แก่ลูกค้าที่มาพัก โดยคาดว่าโรงแรมน่าจะเปิดให้บริการประมาณเดือนเม.ย.58


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ