JMART เผย"เจเอเอสแอสเซ็ท"เข้าตลาดหุ้น Q2/58 เปิด"The Jasรามอินทรา"ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 3, 2015 13:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ มาร์ท (JMART) เปิดเผยว่า บจก. เจเอเอส แอสเซ็ท ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมีแผนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในช่วงไตรมาส 2/58 เพื่อการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ โดยขณะนี้บริษัทมีความพร้อมสำหรับศูนย์การค้าชุมชนแห่งที่ 2 “The Jas รามอินทรา" ที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือน ก.ย.นี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งแรกภายใต้ชื่อ“The Jas" วังหิน ช่วงปลายปีที่ผ่านมาที่มีจำนวนการเช่าพื้นที่เต็ม 100%

นางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท กล่าวว่า โครงการศูนย์การค้าชุมชน The Jas รามอินทรา ได้ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท พัฒนาพื้นที่ย่านถนนรามอินทรา บนพื้นที่ดินกว่า 9 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 28,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 12,000 ตร.ม.มีพื้นที่จอดรถได้กว่า 350 คัน ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบของโครงการให้เป็นงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของดนตรีให้มีความสอดคล้องกับชื่อ “The Jas"

ทำเลดังกล่าวรายล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ คอนโดฯลุมพินี , หมู่บ้านอารียา และหมู่บ้านระดับพรีเมี่ยม บางกอกบูเลอวาร์ด อีกหลายโครงการ ใกล้สถานศึกษา อาทิ รร.วัดลาดปลาเค้า และใกล้กับสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ รวมถึงเป็นส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้าสาย สีชมพูที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งการเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อไปยังถนนต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมายที่จะใช้บริการจะเป็นระดับ B ขึ้นไป กลุ่มครอบครัว คนทำงาน คนวัยเรียน และผู้คนที่ใช้เส้นทางนั้น

ปัจจุบัน The Jas รามอินทรา กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 60% ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการประมาณเดือนกันยายนนี้ ขณะนี้มีร้านค้าสนใจและทำสัญญาจองพื้นที่แล้ว กว่า 75% อาทิ Max value 24 ชม., Wine connection, Swensens, MK, Yayoi, Boots, Mo Mo Paradise, Tokhai, Chefman และ Exclusive Fitness เป็นต้น โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถสร้างรายได้ปีละกว่า 60 ล้านบาท

“ด้วยขนาดพื้นที่ The Jas รามอินทรา ที่มีขนาดที่ดินกว่า 9 ไร่ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าสาขาวังหิน เกือบ 2 เท่า ทำให้มีความหลากหลายของร้านค้าที่มากขึ้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ต่างจาก The Jas วังหิน อย่างแน่นอน"นางนงลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท ดำเนินธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี จนประสบความสำเร็จการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีสาขากว่า 44 สาขาทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ