MBKET ตั้งเป้าปีนี้ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 10-15% หลังออกโปรโมชั่นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 11, 2015 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) (MBKET) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัท มีบัญชีลูกค้ากว่า 180,000 บัญชี และในปีนี้บริษัทตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น 10-15% ด้วยการออกโปรโมชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกแคมเปญ “TIGER TOGETHER 2015 (TIG-TOG)" ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเชิญชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีลงทุนซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศ ผ่านบริษัท โดยผู้แนะนำจะได้รับคะแนน TIGER POINTS สะสมทันที 4,000 คะแนน

โปรโมชั่น “TIG-TOG" คือโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด โดยลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีกับบริษัท ซึ่งมี 2 วิธี คือ 1) ลูกค้าบัญชีอินเทอร์เน็ตสามารถใส่รายชื่อเพื่อน และเบอร์ติดต่อในระบบอินเทอร์เน็ตของบริษัท หรือ 2) ลูกค้าโทรแจ้งผู้แนะนำการลงทุนของตัวเอง หากเพื่อนหรือคนรู้จักของท่านทำการเปิดบัญชีเพื่อซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศ มียอดค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าผู้แนะนำจะได้รับคะแนน “TIGER POINTS" จำนวน 4,000 คะแนน คิดเป็นมูลค่า 500 บาท ต่อการชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีใหม่ 1 คน โดยเพื่อนหรือคนรู้จักของท่านที่แนะนำมาต้องเปิดบัญชีและทำการซื้อขายระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 30 ก.ย. 58

หลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น สามารถนำคะแนน “TIGER POINTS" ที่สะสมมาแลกรับบัตรกำนัลในช่วงเวลาวันที่ 1 พ.ย. - 6 พ.ย. 58 โดยบัตรกำนัลมีให้เลือกมากมายได้แก่ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส

TIGER POINTS คือ โปรโมชั่นของบริษัทที่คิดคะแนนจากค่าคอมมิชชั่นเมื่อซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศทุกๆ 25 บาท ได้รับ 1 คะแนน และทุกๆ 800 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลได้ 100 บาท โดยสามารถสะสมคะแนนตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 ต.ค.58


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ