PCA เปิดตัวกล่องรับทีวีดิจิตอลรุ่น Smart Remote 4 HD เน้นใช้งานง่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 22, 2015 16:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย (PCA) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าบุกตลาดทีวีดิจิตอลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวกล่องรับทีวีดิจิตอลรุ่น Smart Remote 4 HD รุ่นใหม่ล่าสุดเข้าจำหน่ายในตลาด ซึ่ง Smart Remote 4 HD รีโมทอัจฉริยะ ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน สามารถกดปุ่มเข้าฟังก์ชั่นต่างๆได้โดยไม่ต้องกดเข้าเมนู นอกจากนี้ยังมีความพิเศษ คือมีปุ่มลัดสามารถกดเข้ารับชมช่อง ไทยรัฐทีวี HD, ช่อง 3 HD, ช่อง7 HD, และ ช่อง PPTV HD ได้สะดวกโดยไม่ต้องกดเลขช่อง

คุณสมบัติเด่นของกล่องรับทีวีดิจิตอลรุ่น Smart Remote 4 HD คือ ตัวกล่องรองรับสัญญาณภาพได้แบบ Full HD ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 1080p สามารถรับชมช่องที่มีความคมชัดสูงได้เต็ม 100% ได้แก่ ช่อง5 HD, NBT HD, Thai PBS, MCOT HD, One HD, ไทยรัฐทีวี HD, 3 HD, Amarin HD, 7 HD และ PPTV HD และในด้านระบบเสียงสามารถรองรับระบบเสียงแบบรอบทิศทางแบบ Dolby 5.1 เสียงที่ได้รับฟังจะมีความเสมือนจริงมากยิ่งขึ้น และรองรับการปล่อยสัญญาณเสียงในระบบเสียง Dolby 5.1 ที่จะส่งออกอากาศจากสถานีโทรทัศน์ในอนาคต เช่น ช่อง ไทยรัฐทีวี HD

กล่องรับทีวีดิจิตอลรุ่น Smart Remote 4 HD ได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการ โทรทัศน์แห่งชาติ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) วางจำหน่ายในราคาเครื่องละ 1,190 บาท ซึ่งประชาชนสามารถใช้คูปองแลกกล่องทีวีดิจิตอลมูลค่า 690 บาทนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ และสามารถร่วมลุ้นไอโฟน 6 และรางวัลใหญ่รถเบนซ์ A180 ที่จะจับฉลากในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทาง กสทช. มีประกาศยืดอายุคูปองอีก 2 เดือน หรือขยายเวลาครบกำหนดการใช้คูปองไปถึงวันที่ 31 ก.ค.58 ทางบริษัทจึงกำลังพิจารณาขยายโครงการลุ้นไอโฟน 6 และรางวัลใหญ่รถเบนซ์ A180 ไปอีก 2 เดือนเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ