"แอร์เอเชีย-แอร์เอเชียเอ็กซ์"จัดโปรลด 20%ทุกที่นั่งจองวันนี้ถึง 2 ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 27, 2015 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์เอเชียและแอร์เอเชียเอ็กซ์ จัดโปรโมชั่นใหญ่ลด 20% ทุกที่นั่งทุกเที่ยวบิน จองด่วนวันนี้- 2 ส.ค.58 สัปดาห์เดียวเท่านั้น เดินทางได้เลยตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.58 ถึง 30 พ.ย.58 เพื่อลุ้นเป็นผู้โดยสารคนที่ 300 ล้านของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย

ทั้งนี้ โปรโมชั่นราคาพิเศษ ได้จัดครอบคลุมทุกที่นั่งในทุกเที่ยวบินของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียและกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ ตลอดจนบริการต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) ทั้งเที่ยวบินรหัส AK (แอร์เอเชียมาเลเชีย) D7 (แอร์เอเชียเอ็กซ์มาเลเชีย) FD (ไทยแอร์เอเชีย) DJ (ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์) QZ (แอร์เอเชียอินโดนีเซีย) I5 (แอร์เอเชียอินเดีย) XT (อินโดนีเซียแอร์เอเชีย เอ็กซ์ตร้า)PQ และ Z2 (แอร์เอเชียฟิลิปปินส์)

อย่างไรก็ตาม ราคาพิเศษลด 20% ในทุกที่นั่งและทุกเที่ยวบิน ยกเว้นเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ซัปโปโร ของ ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) และเที่ยวบิน ระหว่างกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)- สุราบายา ของแอร์เอเชียอินโดนีเชีย (รหัส QZ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การร่วมเฟ้นหาผู้โดยสารคนที่ 300 ล้านถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของทั้งกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียและแอร์เอเชียเอ็กซ์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามที่ตั้งใจมาตลอดเพื่อสานฝันให้กับผู้คนที่อยากเดินทางเพื่อท่องโลก และได้เตรียมเซอไพรส์ไว้ให้กับผู้โดยสารคนที่ 300 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะทราบว่าใครจะเป็นผู้โชคดีในเร็วๆนี้ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกับโปรโมชั่นครั้งนี้เพื่อสำรองที่นั่งให้กับวันหยุดครั้งต่อไปในราคาที่แสนพิเศษ

แอร์เอเชียโก แหล่งรวมที่พักราคาแสนพิเศษเองก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครั้งนี้ด้วยการนำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับลูกค้าทั้งของกลุ่มแอร์เอเชียและแอร์เอเชียเอ็กซ์ โดยหากทำการสำรองที่นั่งในช่วงเวลาเดียวกันนี้เริ่มต้นเพียง 2,999 บาทต่อท่านสำหรับแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน หรือเริ่มต้นเพียง 669 บาทสำหรับการสำรองเพียงที่พักอย่างเดียว โดยระยะเวลาสำรองที่พักตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.58 ถึง 2 ส.ค.58 เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.58 ถึง 30 พ.ย.58

และสำหรับสมาชิก AirAsia BIG Loyalty Programme ยังสามารถสะสมแต้มได้เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินและสิทธิที่เศษอีกมากมายจากพันธมิตรสินค้าและบริการในเครือ Tune อีกด้วย ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกและรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้ที่ airasiabig.com สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมสามารถติตตามได้ที่เว็ปไซต์ airasia.com เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ