BEAUTY มั่นใจทั้งปีรายได้ทะลุ 1,700 ลบ.พร้อมเดินสายโรดโชว์ตปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 4, 2015 12:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ (BEAUTY) เปิดเผยว่า โดยในปีนี้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1,700 ล้านบาท หรือ มีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการมุ่งเน้นขยายสาขาของ Shop Brand ต่างๆ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด ตลอดจนให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ควบคุมต้นทุนให้อยู่ระดับเหมาะสม เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้น อัตรากำไรสุทธิ ของบริษัทให้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น ในช่วงระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2558 บริษัทจะร่วมกับ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย)เดินทางไปนำเสนอข้อมูลบริษัทกับนักลงทุนและกองทุนต่างประเทศที่ ลอนดอน และเอดินเบิร์ก สกอตแลนด์

นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ข้อมูลที่ BEAUTY นำไปเสนอต่อนักลงทุนสถาบันต่างประเทศในครั้งนี้ จะเน้นไปที่กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสร้างความแตกต่าง และครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่าย แนวโน้มการเติบโตที่บริษัทวางเป้าหมายให้อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี ศักยภาพในการขยายธุรกิจของบริษัททั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ BEAUTY ได้เดินทางไปโรดโชว์ที่ลอนดอน และเอดินเบริก สก็อตแลนด์ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจว่าธุรกิจเครื่องสำอางของคนไทยสามารถสร้างความโดดเด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์ และแนวคิดการวางตำแหน่งทางการตลาดสามารถแข่งขันกับต่างประเทศได้"นายวิชา กล่าว

ทั้งนี้ การไปนำเสนอข้อมูลดังกล่าว ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนและกองทุนทั้ง 2 แห่ง โดยที่ลอนดอน บริษัทได้เข้าร่วมการนำเสนอข้อมูลกับกองทุนจำนวน 6 กองทุน และที่ เอดินเบิร์ก สกอตแลนด์ 1 กองทุน

ช่วงก่อนหน้านี้บริษัทได้รับการติดต่อจากนักลงทุนสถาบันต่างประเทศจำนวนมาก จึงได้ร่วมกับบล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) และ Decker & Co. เดินทางไปนำเสนอข้อมูล ซึ่งการเดินทางไปนำเสนอข้อมูลในครั้งนี้มีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก นักลงทุนให้ความสนใจต่อธุรกิจของบริษัท อีกทั้งยังรู้จักผลิตภัณฑ์และแบรนด์ต่างๆของ BEAUTY เป็นอย่างดี ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้นักลงทุนสถาบันต่างๆ เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของธุรกิจที่ยั่งยืนของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ