TSR เตรียมขึ้นโรงงานใหม่ใน Q4/58 เดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์ปลาย Q1/59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 17, 2015 18:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เธียรสุรัตน์(TSR) เปิดเผยว่า ภาพรวมไตรมาสถัดไปจากนี้บริษัทยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากแผนการเพิ่มกำลังการผลิตโรงงานแห่งใหม่ บนพื้นที่ 12 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี โดยจะเริ่มการก่อสร้างภายในไตรมาส 4/58 และสามารถเดินเครื่องการผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในปลายไตรมาส 1/59

สำหรับผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือนของปี 58 บริษัทมีกำไรสุทธิรวม 51.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.20 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 8.82% โดยมีรายได้รวมรอบ 6 เดือนแรกของปี 58 เท่ากับ 698.06 ล้านบาท สูงขึ้น 159.46 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันในปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 29.61% สาเหตุเนื่องจากบริษัท ได้คงกลยุทธ์การขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาขาล่าสุดจำนวน 8 สาขา ได้แก่ สาขาร้อยเอ็ด, สาขานครศรีธรรมราช, สาขาเชียงใหม่, สาขาพิษณุโลก, สาขาอุดรธานี, สาขาฉะเชิงเทรา, สาขาขอนแก่นและสาขานครปฐม และศูนย์บริการอีก 8 แห่ง ส่งผลทำให้บริษัทสามารถขยายทีมขายได้อย่างเข้าถึงและครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความหลากหลายมากขึ้น อาทิ การจัดจำหน่ายผ่านกลุ่มห้างโมเดิร์นเทรด ประกอบด้วย โฮมโปร, DoHome และตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง

นอกจากนั้น ปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มที่ครอบคลุมลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่มตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกสภาพน้ำ โดยในไตรมาสดังกล่าวได้วางจำหน่ายเครื่องกรองน้ำระบบ RO รุ่น ROMA ที่ให้น้ำดื่มที่มีแร่ธาตุและความเป็นด่างอ่อนเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้นด้วย รวมทั้งบริษัทได้เพิ่มจำนวนพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) เพื่อต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าเดิม ทำให้ยอดขายสารกรองและเครื่องปรับอากาศที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ