ทิสโก้ ฉวยจังหวะหุ้นดิ่งหลุด 1,400 จุด ออกกองทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 18, 2015 14:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บลจ.ทิสโก้ กล่าวว่า บลจ. ทิสโก้ จึงเปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #21" (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund 21) โดยตั้งเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8%ภายใน 8 เดือน หรือ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งหลังจากเปิดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนซื้อขายสับเปลี่ยนได้ทุกวันทำการ เปิดเสนอขายครั้งแรก 19 -21 ส.ค. 58 นี้

ทั้งนี้ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #21" เป็นกองทริกเกอร์ฟันด์เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)และ/หรือตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท

“สัปดาห์นี้ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงแรง สาเหตุหลักมาจากความกังวลของนักลงทุนจากเหตุการณ์ระเบิดที่ราชประสงค์ ซึ่งแม้อาจส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นไทยในระยะสั้นๆ แต่หากมองในระยะกลางถึงยาว ภาพเศรษฐกิจและปัจจัยพื้นฐานในประเทศคาดว่าจะเริ่มทยอยปรับตัวดีขึ้นในปีหน้า การที่ดัชนี SET ปรับฐานลงมาต่ำกว่า 1,400 จุด เราจึงมองว่าเป็นจังหวะในการเข้าลงทุน โดยเชื่อว่าการเบิกจ่ายรวมถึงการลงทุนจากภาครัฐ ประกอบกับมาตรการทางการเงินที่ผ่อนคลาย ดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ จะยังเป็นตัวผลักดันเศรษฐกิจที่สำคัญ และสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน และจะส่งผลต่อตลาดหุ้นไทยให้ปรับตัวขึ้นได้ในไม่ช้า แนะนำทยอยซื้อที่ระดับต่ำกว่า 1,400 จุด" นายสาห์รัช กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ