BEAUTY คาดเซ็นสัญญาตั้งตัวแทนจำหน่ายในอินโดฯ ภายใน ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 7, 2015 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ (BEAUTY) คาดเซ็นสัญญาตั้งตัวแทนจำหน่ายในอินโดนีเซียภายในเดือน ก.ย.นี้ โดยมองว่าตลาดอินโดนีเซียมีแนวโน้มความต้องการขยายตัวต่อเนื่อง และเป็นประเทศที่มีประชากรสูงที่สุดในกลุ่มอาเซียน จึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น จากเดิมที่การเข้าไปทำตลาดแต่เพียงในเขตบ้านใกล้เรือนเคียง คือ พม่า, ลาว, กัมพูชา และเวียดนามในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/58 คาดเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 2/58 พร้อมมั่นใจทั้งปีรายได้เข้าเป้าที่ 1.7 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%

"ถึงแม้ว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมาจะเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อภาวะเศรษฐกิจ แต่บริษัทก็ยังเชื่อมั่นว่าในช่วงครึ่งปีหลังยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางถึงระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และประกอบกับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทมีแผนออกโปรโมชั่นต่างๆ จัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิกเพื่อกระตุ้นยอดขาย และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดอีกด้วย"นายแพทย์สุวิน กล่าว

แผนการขยายสาขาในต่างประเทศในปี 58 ตั้งเป้าขยายเพิ่มอีก 12 สาขา จากปัจจุบันมี 29 สาขา ส่วนการขยายสาขาในประเทศปีนี้บริษัทตั้งเป้าเปิดสาขา BEAUTY BUFFET จำนวน 30 สาขา BEAUTY COTTAGE จำนวน 15 สาขา และ BEAUTY MARKET จำนวน 10 สาขา จากปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น 296 สาขา โดยแบ่งเป็น BEAUTY BUFFET 213 สาขา BEAUTY COTTAGE 70 สาขา และ BEAUTY MARKET 13 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ