KBANK เน้นปล่อยสินเชื่อบุคคลมีคุณภาพ H1/58 ยอดสินเชื่อราว 4 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 7, 2015 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK) กล่าวว่า ธนาคารยังคงเน้นการปล่อยสินเชื่อบุคคลอย่างมีคุณภาพ โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้มากกว่า 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ที่มีวินัยทางการเงินและต้องการใช้เงินเพื่อเสริมสภาพคล่อง โดยธนาคารยังคงมีคุณภาพสินเชื่อที่ดี มีหนี้ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL)อยู่ในระดับที่ควบคุมได้ โดยในครึ่งปีแรกธนาคารมียอดวงเงินสินเชื่อประมาณ 4 หมื่นล้านบาท ขณะที่ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่าอัตราการเติบโตของตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบธนาคารพาณิชย์ทั้งปีนี้จะเติบโตประมาณ 1.5-2.7%

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีวินัยในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี โดยเฉพาะภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ธนาคารและบริษัท เท็ดดี้เฮ้าส์ จำกัด ได้ร่วมกันจัดโครงการ “สุขที่ได้ให้ อุ่นใจที่ได้รับ กับบัตรกดเงินสด K-Express Cash" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2558 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ทุกประเภท ชำระหนี้คืนเพิ่มจากการชำระตามรอบบิลปกติติดต่อกัน 2 เดือน คือในวันที่ 30 กันยายน 2558 และวันที่ 31 ตุลาคม 2558 โดยชำระไม่ต่ำกว่า 50% ของยอดหนี้คงค้าง และไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

โดยต่อที่ 1 รับฟรีบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท ต่อเดือน รวมสูงสุด 200 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่มหมอนข้างหมีเท็ดดี้เฮ้าส์ มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 1 ใบ และธนาคารจะร่วมสมทบบริจาคหมอนข้างหมีเท็ดดี้เฮ้าส์อีก 1 ใบ ให้แก่ผู้ป่วยเด็กที่รักษาตัวอยู่ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ