GUNKUL เผยกองทุนต่างชาติให้ความสนใจหลังร่วมคณะโรดโชว์นิวยอร์ก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 12, 2015 17:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง(GUNKUL) เปิดเผยถึงการร่วมเดินทางไปนำเสนอข้อมูลของบริษัท(โรดโชว์)ในงาน “Thailand Investor Conference" ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) บล.เคที ซีมิโก้ และ Auerbach Grayson and Company LLC ที่กรุงนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 7-8 ต.ค.ที่ผ่านมา มีกองทุนต่างชาติกว่า 30 รายให้ความสนใจร่วมฟังข้อมูลของบริษัทฯ และบริษัทจดทะเบียนของไทยที่เข้าร่วมงาน สะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนสถาบันยังให้ความสำคัญในการเข้ามาลงทุนบริษัทจดทะเบียนของไทยที่โดยภาพรวมยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงาน ที่มีโอกาสขยายตัวได้อีกมากในอนาคต

“การโรดโชว์ในแต่ละประเทศนั้นบริษัทฯ ได้นำเสนอข้อมูลให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นให้เก่นักลงทุนสถาบัน โดยเน้นย้ำถึงการเติบโตของผลประกอบการที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงแผนการลงทุนในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นการขยายฐานนักลงทุนสถาบันและทำให้ GUNKUL เป็นที่รู้จักมากขึ้น ประกอบกับเมื่อทีมงานได้รับฟังมุมมองของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ อันจะนำมา ซึ่งประโยชน์และสร้างความแข็งแกร่ง รวมถึงสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งผลตอบรับที่ออกมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยนักลงทุนให้การตอบรับที่ดีมาก “นางสาวโศภชา กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่าจากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมไฟฟ้า อีกทั้งในปัจจุบัน GUNKUL มีงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท และเตรียมยื่นประมูลงานเพิ่มอีกจำนวนมาก ทำให้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ ไม่ต่ำกว่า 50%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ