MBKET เปิดบริการเทรดผ่าน ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเป็นเจ้าแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 15, 2015 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) (MBKET)เปิดตัว ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้เป็นเจ้าแรกในประเทศ พิเศษเพื่อลูกค้าของเมย์แบงก์ กิมเอ็งเท่านั้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ASPEN Mobile จะช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)กล่าวว่า ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่มีฟังก์ชั่นนี้ให้ลูกค้าได้ใช้งาน ทำให้ลูกค้าของทางบริษัทฯ มีความสะดวกในการลงทุนมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆในการลงทุนผ่านทาง Application นี้ได้ เช่น สามารถดูกราฟแบบเรียลไทม์ได้โดยที่ไม่ต้องกดรีเฟรช หรืออัพเดทข่าวสารต่างๆได้จากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับลูกค้าของบริษัทฯสามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยการพิมพ์ ASPEN Mobile ใช้ Username และ Password ของบริษัทฯ เพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งานในระบบได้ทันที รองรับการใช้งานทั้งระบบปฎิบัติการณ์ IOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไปและระบบปฏิบัติการณ์ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป

ทั้งนี้บริษัทฯยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในปีนี้และต่อเนื่องถึงปีหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ