ORI เผยโครงการในมือกว่า 80% เข้าเกณฑ์รับประโยชน์โดยตรงจากมาตรการรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 22, 2015 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้(ORI) เปิดเผยว่า มาตรการของภาครัฐเพื่อกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ถือว่าส่งผลเชิงบวกต่อการเติบโตของ ORI เนื่องจากสัดส่วนจำนวนโครงการของบริษัทกว่า 80% เป็นโครงการที่มีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ระดับ 1-3 ล้านบาท ดังนั้นจากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้บริษัทได้รับประโยชน์โดยตรง

“จังหวะเหมาะไตรมาส 4 มี Backlog ถึงดิวโอนใหม่อีก 3 โครงการ 4 ตึกแล้วเสร็จ ได้แก่ โครงการ Pause Sukhumvit 107 A และ B มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท และ โครงการ Villa Lassalle Sukumvit 105 มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท ครั้งนี้จะจัดการส่งมอบห้องชุดเป็นลักษณะกิจกรรมพิเศษ เตรียมทีมงานส่งมอบห้อง และช่างผู้ชำนาญการประจำ คอยรับเรื่องและแก้ไขงานทันที ซึ่งเป็นขบวนการใหม่ของ ออริจิ้นฯ เพื่อเพิ่มมาตราฐานในการให้บริการที่ดีกับลูกค้า พร้อมรับการส่งเสริมจากนโยบายภาครัฐที่ลดค่าโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า" นายพีระพงศ์ กล่าว

นอกจากโครงการ KnightsBridge ดิโอเชี่ยน ศรีราชา มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ที่ทำการเปิดจองในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯยังมีแผนเตรียมเปิดที่ดินแปลงใหม่ขึ้น Mega Project สร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาฯ ย่านชลบุรี – แหลมฉบัง - ศรีราชา ลักษณะ Mixed use Township ตอกย้ำความมั่นใจในการเข้า Blue Ocean ที่ยังไม่มีผู้ประกอบการอสังหาฯระดับมหาชนเข้าไปมากนัก ชี้ผลวิจัยเห็นศักยภาพต่อระยะสั้นและระยะยาว เชื่ออีกไม่เกิน 5 ปี แหลมฉบังยกสถานะเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ

และบริษัทฯ ยังเตรียมขยายเปิดโครงการใหม่เพิ่มในพื้นที่ศักยภาพบนย่านพหล-เกษตร(รถไฟฟ้าสีเขียวเข้ม) หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ จากการเปิดตัวโครงการ KnightsBridge สะพานใหม่ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบันโครงการดังกล่าวมียอดพรีเซลเข้ามาแล้วกว่า 95% ดังนั้น บริษัทมั่นใจว่าการเติบโตของยอด Presale ปีนี้จะเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 5,000 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าปี 57 กว่า 100%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ