อิเกียทุ่ม 6.3 พันลบ.เช่าพื้นที่"เซ็นทรัลเวสต์เกต"เปิดปี 60 บุกโซนตะวันตก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 5, 2015 16:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคริสเตียน รอยเคียร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิคาโน จำกัด กล่าวว่า อิเกีย ประเทศไทย เริ่มเดินหน้าก่อสร้างสโตร์อิเกียที่มีเอกลักษณ์และใหญ่ที่สุดในไทย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 60 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ของ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีความหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา ซึ่ง การขยายสโตร์ไปยังฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 1.6 ล้านคน ในอำเภอบางใหญ่ไปจนถึงอำเภอเมืองนนทบุรีได้มากขึ้น

ทั้งนี้ สโตร์อิเกียขนาด 50,278 ตร.ม.จะมีสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 9,500 รายการ โดยบริษัทฯ ทุ่มเงินลงทุนกว่า 6.3 พันล้านบาท งานก่อสร้างจะเริ่มเดินหน้าภายในสิ้นปีนี้ เริ่มจากส่วนที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าก่อน

นอกจากนี้ อิเกียยังประกาศรับสมัครพนักงานประจำจำนวน 50 อัตรา ตำแหน่งที่เปิดรับ อาทิ ผู้จัดการฝ่ายขาย แผนกลูกค้าสัมพันธ์ แผนกออกแบบและตกแต่งภายใน แผนกโลจิสติกส์ ฯลฯ พนักงานจะได้รับการฝึกอบรมขณะปฏิบัติงานจริงที่สโตร์อิเกีย บางนา เป็นระยะเวลา 1 ปี ก่อนที่จะย้ายไปที่สโตร์บางใหญ่ในปี 60 เมื่อสโตร์เปิดให้บริการแล้ว บริษัทฯ จะเปิดรับพนักงานใหม่มาร่วมครอบครัวอิเกียอีก 400 อัตรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ