AP เปิด"The City" มูลค่า 1.68 พันลบ.ย่านพหลโยธิน-ราชพฤกษ์รับดีมานด์ดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 9, 2015 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) กล่าวว่า ช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายสินค้าแนวราบทั้งสิ้นกว่า 10,900 ล้านบาท หรือคิดเป็น 82% จากเป้ายอดขายแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปี 13,300 ล้านบาท โดยความต้องการของลูกค้าที่ซื้อบ้านระดับกลาง-บนสำหรับอยู่อาศัยจริงยังแรง ตลอดจนความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสินค้าทุกแบรนด์ในเครือเอพีที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง
"ก่อนส่งท้ายปี เอพี พร้อมเปิดเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับกลาง-บนอีกครั้ง เปิดตัวโครงการ The City โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปท์ The Perfectionist City “บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 5 ห้องนอน ที่สุดของการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในเมือง ลงตัวทุกฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น...มั่นใจ The City บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น 5 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มากขึ้น และฟังก์ชั่นที่เพิ่มเสน่ห์ของความหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกกิจกรรม อาทิ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จะสามารถตอบความต้องการของการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบของลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ในทำเลพหลโยธินและราชพฤกษ์ได้เป็นอย่างดี"นายวิทการ กล่าว

นายวิทการ กล่าวว่า โครงการ The City พหลโยธิน มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 121 หลัง บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ทำเลติดถนนสายไหม พร้อมเชื่อมโยงทุกความสะดวกสบายของการเดินทางสู่เมือง ใกล้รถไฟฟ้าสถานี พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ เพียง 2 กิโลเมตร โครงการประกอบด้วยแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 167 – 205 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 6.89 ล้านบาท

ส่วนโครงการ The City ราชพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท จำนวน 88 หลัง พื้นที่กว่า 23.3 ไร่ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ติดถนนใหญ่ บางกรวย-ไทรน้อย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าสถานีบางพลู เพียง 3 นาที ครบทุกความต้องการในคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โครงการประกอบด้วยแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 185 – 217 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ