MBKET เปิด Line ถาม-ตอบข้อมูลลงทุน 24 ชม.เป้า 3 เดือนผู้ใช้ 5 หมื่นราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 17, 2015 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)(MBKET) เปิดตัว Maybank Kim Eng LINE ที่สามารถตอบข้อมูลด้านการลงทุน ที่หลากหลาย รวดเร็ว และถูกต้อง ได้อย่างง่ายๆ เพียงส่งคำถามที่เป็น Key word ก็จะได้รับคำตอบที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะข้อมูลข่าว ข้อมูลวิเคราะห์หลักทรัพย์ กราฟ รวมถึงการติดตามราคาหลักทรัพย์ในรูปแบบใหม่ผ่านโปรแกรม Line โดยคาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการ Line ของบริษัทฯภายใน 3 เดือนไม่ต่ำกว่า 50,000 ราย

บริการใหม่ล่าสุด “Maybank Kim Eng LINE"เป็นฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายๆ ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ท่านสนใจได้แล้ว สามารถสมัครขอใช้บริการได้ทันที ซึ่งจะได้พบกับข้อมูลการลงทุนเพียงแต่พิมพ์คำถามที่เป็น Key word แบบง่ายๆ เพื่อเรียกดูราคาหุ้นและอนุพันธ์ ดู Bid/Offer 5 แถว ของแต่ละหุ้น เรียกดูบทวิเคราะห์ เรียกดูกราฟวิเคราะห์ทางเทคนิค ทั้ง 1 ,15 ,60 นาทีตลอดจนกราฟรายวันของหุ้นแต่ละตัว เรียกดูข่าวทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนข่าว/บทวิเคราะห์หุ้นรายตัว ติดตามข่าวดัชนีตลาดหุ้นต่างประเทศ ข้อมูลสถิติที่น่าสนใจอีกมากมาย การถามตอบสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นับเป็นมิติใหม่ขอการให้ข้อมูลผ่านโปรแกรม Line ซึ่งแตกต่างจากบริการทั่วไปที่ให้บริการในปัจจุบัน เราพบว่านักลงทุนจะเป็นผู้รับข้อมูลในแต่ละวันเป็นจำนวนมากซึ่งในบางครั้งก็มากจนเกินไป โดยจุดเด่นของ Maybank Kim Eng LINE จะเป็นลักษณะบริการข้อมูลสำคัญในเรื่องที่นักลงทุน/ลูกค้าถาม หรือต้องการทราบ จึงทำให้ได้รับข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็นในสิ่งที่ลูกค้าต้องการทราบ นอกจากนี้ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ยังเสริมบริการ ด้วยการส่งข้อมูลบทวิเคราะห์เร่งด่วนเพิ่มเติมให้ลูกค้าอีกด้วย และที่สำคัญข้อมูลที่ตอบกลับจะเป็นการส่งคำตอบแบบ 1 ต่อ 1 คือส่งให้เฉพาะบุคคลที่ถามเท่านั้น

ลูกค้าปัจจุบันของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง สามารถสมัครขอใช้บริการ Maybank Kim Eng LINE ได้ทันที (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) ส่วนบุคคลทั่วไปที่สนใจบริการพิเศษนี้ของบริษัทฯก็สามารถสมัครทดลองใช้บริการโปรแกรม LINE ของบริษัทฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสามารถทดลองใช้ได้ 10 วัน เพียงเข้ามาเป็นเพื่อน (Add friend) โดยพิมพ์ @MBKET และเข้าไปขอรหัสผ่าน (Password) ได้ทางหน้าเวปของบริษัท www.maybank-ke.co.th เลือกหัวข้อเปิดบัญชี ทดลองใช้ระบบอินเทอร์เน็ต โปรแกรม Line ที่เปิดให้เป็นบริการเสริมนี้ ยังมีขีดความสามารถอีกมากมาย ปัจจุบันนอกจากจะดูหุ้นในพอร์ตของตนเองแบบ real time ได้แล้ว ยังสามารถดูรายการซื้อขายได้อีกด้วย ซึ่งยังจะมีการให้บริการเพิ่มเติมอีกมากที่จะมาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและนักลงทุน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ท่านลูกค้าและนักลงทุนในปีใหม่ 59 ที่จะถึงนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ