UMI ปั้นแบรนด์เซอเกรส นำทัพพากระเบื้องพอร์ซเลนไทยสวยไกลถึงญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 25, 2015 16:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทิน ยุทธนาวราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม (UMI) เปิดเผยว่า แผนผลักดันกระเบื้องพอร์ซเลนแบรนด์เซอเกรส จากบมจ.ที.ที.เซรามิค บริษัทในเครือ โดยได้พัฒนาสินค้ากระเบื้องพอร์ซเลน ร่วมกับกลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อรุกตลาดส่งออกโดยเฉพาะในญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะเห็นผลชัดเจนในปีหน้า
"ผลงานที่บริษัทฯ ผลักดันกระเบื้องพอร์ซเลนแบรนด์เซอเกรส เข้าสู่ตลาดประเทศญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับ บริษัท DANTO กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการผลิตและคุณภาพกระเบื้องพอร์ซเลนแบรนด์เซอเกรส โดยทางกลุ่มบริษัทฯจากญี่ปุ่นดังกล่าว ได้เข้าร่วมกระบวนการพัฒนาสินค้า ประเภทกระเบื้องพอร์ซเลนสำหรับใช้ภายนอก รุ่น RME Series ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถป้องกันการลื่นแบบพิเศษ ทั้งหมด 7 สี โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือโครงการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบน ในประเทศญี่ปุ่น ในเบื้องต้นได้สั่งผลิตสินค้าล็อตแรกไปจำหน่ายแล้วกว่า 20,000 ตารางเมตร"นายสุทิน กล่าว

นายสุทิน กล่าวว่า นอกจากสินค้าที่สั่งผลิตรอบนี้แล้ว ทางกลุ่มบริษัทดังกล่าว ยังได้มีการเจรจาถึงแผนงานในอนาคตที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์กระเบื้องพอร์ซเลนเซอเกรสรุ่นอื่นๆ เพื่อนำไปจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในระยะยาวอีกด้วย เนื่องจากสินค้าของทางบริษัทฯ มีคุณภาพตามมาตรฐานที่ทางญี่ปุ่นให้ความมั่นใจและรูปแบบงานดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการของตลาดญี่ปุ่น ซึ่งจากผลงานที่ทาง UMI ผลักดันกระเบื้องเซอเกรสนำทัพตลาดส่งออกดังกล่าว จะส่งผลให้บริษัทมียอดการจำหน่ายเพิ่มขึ้น ได้ตามแผนงานที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ