SPA ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 35% เล็งขยายอีก 10 สาขาใน กทม.-ตจว.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 30, 2015 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป(SPA) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 35% จากรายได้ปี 58 จากการเติบโตของรายได้ของทั้งสาขาเดิม (Same Store) และสาขาเปิดใหม่ (Expansion)

นอกจากนี้ยังมองว่าธุรกิจท่องเที่ยวยังสดใส จากการผลักดันให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวเป็นตัวหลักในการสร้างรายได้เข้าประเทศของรัฐบาลและการยกระดับภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวไทยสู่ควอลิตี้ เลเชอร์ เดสติเนชั่น ของกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีเป้าหมายให้สร้างรายได้ 3 ล้านล้านบาทภายในปี 61 กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทเป็นนักท่องเที่ยว 75% ดังนั้น บริษัทจึงเล็งเห็นลู่ทางในการขยายกิจการสปาต่อ โดยมีแผนจะขยายเพิ่มอีก 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมือง ต่างจังหวัด

ทั้งนี้ SPA ดำเนินธุรกิจสปาทั้งหมด 20 สาขาแบ่งเป็น "ระรินจินดา เวลเนส สปา" สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา "เล็ทส์ รีแลกซ์" สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 13 สาขาและ "บ้านสวน มาสสาจ" สปาระดับ 3 ดาว จำนวน 4 สาขา นอกจากนั้นยังดำเนินธุรกิจรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ "ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท" และร้านอาหาร "Deck1" และ "D Bistro" ที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา "Blooming, Siamese Wellness Secrets" และโรงเรียนสอนนวดแผนไทยบลูมมิ่ง โดยบริษัทเป็นบริษัทสปาเจ้าแรก ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เมื่อวันที่ 31 ต.ค.57


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ