K ปลื้มนักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO คึกคัก หนุนแผนระดมทุนขยายธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 8, 2015 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บมจ.คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ (K) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนขยายโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่ลำลูกกา คลอง 6 และลงทุนในโรงงานรังสิต-นครนายก คลอง 11 รวมถึงการลงทุนเพื่อขยายธุรกิจในเมียนมาร์ และบางส่วนจะนำไปชำระคืนเงินกู้ยืมจากธนาคาร ส่วนที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนทางธุรกิจ
"ความสำเร็จในการกระจายหุ้นในครั้งนี้ ขอขอบคุณทีมงานของธนชาตในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย รวมทั้งนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจ ลงทุนในหุ้น K จากผลตอบรับที่ดีมากในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ ให้บริษัทมีความพร้อมที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจออกแบบและตกแต่งงานอย่างครบวงจรของประเทศ ได้อย่างมั่นคง และยั่งยืน" นายชยวัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ K เสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 60 ล้านหุ้น โดยเป็นหุ้นเพิ่มทุนของบริษัทจำนวน 50 ล้านหุ้น และอีก 10 ล้านหุ้นเสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิมคือ Kingsmen Creatives เสนอขายให้กับประชาชนที่ราคาหุ้นละ 5.80 บาท ระหว่างวันที่ 2-4 ธ.ค.58 โดยมีบล.ธนชาต เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้น

รายงานข่าวจากบล.ธนชาต ระบุว่าการเสนอขายหุ้น IPO ของ K ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเข้าจองซื้อหุ้น IPO กันอย่างคึกคัก และในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินมั่นใจว่าพื้นฐานธุรกิจของ K มีความแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มการเติบโตที่โดดเด่น รวมถึงแผนการขยายตลาดในต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศเมียนมาร์ ที่ได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว โดย K จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 18 ธ.ค.58 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ