วารสารการเงินธนาคาร เลือก"วรภัค ธันยาวงษ์"เป็นนักการเงินแห่งปี 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 9, 2015 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะกรรมการตัดสินรางวัล “นักการเงินแห่งปี" ของวารสารการเงินธนาคาร มีมติเอกฉันท์ ตัดสินให้นายวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของธ.กรุงไทย (KTB) ครองตำแหน่ง "นักการเงินแห่งปี 2558" หรือ "Financier of the Year 2015" ด้วยคุณสมบัติของการเป็นนักการเงินครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การพิจารณา 4 ด้าน สะท้อนความเป็นผู้นำได้อย่างชัดเจนในรอบปีที่ผ่านมา ทำให้ธนาคารเติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ นายวรภัค นับเป็นนักการเงินคนที่ 23 และเป็นผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ของรัฐรายแรกที่ได้รับรางวัล “นักการเงินแห่งปี" ในรอบ 34 ปี เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การคัดเลือก ได้แก่ เป็นนักการเงินที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย ,เป็นนักการเงินมืออาชีพ ที่มีความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ , เป็นนักการเงินที่สร้างความเจริญเติบโตให้กับองค์กร และเป็นนักการเงินที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม

วารสารการเงินธนาคาร ได้มอบ รางวัล “นักการแห่งปี" มาตั้งแต่ปี 2525 ต่อเนื่องติดต่อกัน เพื่อยกย่องผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร สถาบันการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รวมทั้งสถาบันการเงินประเภทอื่น ที่มีผลงานโดดเด่นในตลาดเงินตลาดทุนไทย ขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวหน้า มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ และคำนึงถึงสังคมส่วนรวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ