K เข้าเทรด mai พรุ่งนี้ ไม่หวั่นตลาดผันผวน มั่นใจพื้นฐานดี ราคาIPOเหมาะสม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 17, 2015 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บมจ.คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ จำกัด (K) กล่าววว่า หุ้น K เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (mai) วันที่ 18 ธ.ค.58 วันแรก เชื่อมั่นนักลงทุนจำนวนมากรอเป็นเจ้าของ หลังพลาดโอกาสจับจองช่วงเปิดขายไอพีโอ มั่นใจธุรกิจเติบโตจากปัจจัยพื้นฐาน แผนขยายธุรกิจชัดเจน รองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจห้างสรรพสินค้าและงานแสดงสินค้า อีกทั้งราคา IPO ที่ 5.80 บาท ได้ตั้งเผื่อความผันผวนของภาวะตลาดไว้แล้ว
"หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ แล้ว คณะผู้บริหารยืนยันว่า จะมุ่งมั่นบริหารงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และจะเดินหน้าขยายงานเพื่อให้ธุรกิจเติบโตดังที่ผู้ลงทุนให้ความไว้วางใจบริษัทฯ"นายชยวัฒน์ กล่าว

บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมออกแบบและตกแต่งอย่างครบวงจร (One-Stop-Shop Solution) ที่มีศักยภาพในการแข่งขันที่โดดเด่น และมีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจ จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 26 ปี และการสนับสนุนจากพันธมิตรหลักทางธุรกิจคือ Kingsmen Creative (Singapore)

บล.ธนชาต ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญของ K เปิดเผยว่า แม้ในช่วงนี้ตลาดจะอยู่ในภาวะที่ค่อนข้างผันผวน แต่บล.ธนชาตยังมีความเชื่อมั่นสำหรับโอกาสในการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต จากการนำเงิน IPO มาใช้ขยายโรงงานเพื่อผลิตชิ้นงานตกแต่งภายในรองรับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมค้าปลีกของประเทศ และรองรับการขยายตัวของธุรกิจงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ (MICE) รวมถึงการขยายธุรกิจไปยังเมียนมาร์ ซึ่งบริษัทฯยังมีช่องทางในการขยายตัวได้อีกมากหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ เนื่องจากจะสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และกำลังการผลิตให้เพิ่มสูงขึ้นได้

หุ้น K ถือเป็นหนึ่งในหุ้น MAI ที่มีความโดดเด่น ซึ่ง บล.ธนชาต เชื่อมั่นว่าหุ้น K จะช่วยสร้างสีสันให้กับหุ้นในหมวด Property & Construction ได้เป็นอย่างดี เป็นโอกาสและทางเลือกสำหรับนักลงทุนที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ