CPN ร่วมพันธมิตรทุ่ม 40 ลบ.จัดแคมเปญฉลองตรุษจีนดันยอดขายเพิ่มจากช่วงปกติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 25, 2016 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทจับมือพันธมิตรทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาทอัดโปรโมชั่น จัดอีเวนต์ในสไตล์โมเดิรน์ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่มีความหมายเป็นมงคลพร้อมดีไซน์ทันสมัย ร่วมด้วยโปรโมชั่น “ช้อปสนุกรับโชคใหญ่” โดยเมื่อช้อปในศูนย์การค้าครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ทริปเที่ยวฮ่องกง พร้อมสัมผัสรสชาติอาหารจากภัคตาคาร หรู ระดับเชฟมิชลินสตาร์และของรางวัลอื่นๆ มากมาย ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทในช่วงเทศกาลนี้ ได้ในทุกสาขาประมาณ 10-20% จากช่วงเวลาปกติ
"เชื่อว่าความเป็นผู้นำรีเทลระดับประเทศของซีพีเอ็นที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ความเข้าใจความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ โปรโมชั่นที่ตรงใจ รวมถึงศูนย์การค้าเปิดใหม่ที่เพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมา เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเซ็นทรัลพลาซา ระยอง รวมถึงศูนย์การค้าที่รีโนเวทใหม่ อย่างเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลพลาซา บางนา และในสาขาท่องเที่ยว อย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงราย, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีชและเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าหันไปจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้นด้วย คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของซีพีเอ็นในช่วงเทศกาลนี้ ได้ในทุกสาขาประมาณ 10-20% จากช่วงเวลาปกติ"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า การจัดแคมเปญฉลองเทศกาลตรุษจีนดังกล่าว เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของชาวไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่ ที่เข้ามามีบทบาทในการจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาล มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง เป็นคนช่างเลือก ต้องการสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รักความสะดวกสบาย

ทั้งนี้ บริษัทได้ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม จัดแสดงกิจกรรมต่างๆ ใน 29 สาขาทั่วประเทศ ให้ลูกค้าที่สนใจเข้าชมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ นำโดยเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตไฮไลท์การจัดแสดงผลงานศิลปะตัดกระดาษจีนด้วยมือที่ใหญ่ที่สุดในโลกรูปเทพเจ้า 2 องค์ ในชื่อ “Two Chinese Saints" โดยฝีมือศิลปินชาวจีน เกา เสี่ยวตงและหยางฟางซึ่งได้รับการรับรองจากกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดสำนักงานใหญ่ และจากสมาคมเวิลด์ เรคคอร์ดว่าเป็นงานศิลปะการตัดกระดาษที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับมหาสมบัติ 2 แผ่นดินของซูสีไทเฮาที่มีอายุมากกว่า 500 ปีอันประเมินค่าไม่ได้

งาน Central Bangkok China’s Best 2016 ที่ร่วมกับ Central Food Hall นำสินค้าพิเศษมากมายมาให้ได้ช้อป เช่น ชุดเครื่องไหว้ซีฟู้ดพรีเมี่ยมที่ประกอบไปด้วย King Crab, Lobster, และปลาเต๋าเต้ย เป็นต้น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบการแสดงแสงสีเสียงและการตกแต่งโคมไฟสิงโตและมังกรสไตล์โมเดิร์นที่ไม่เหมือนที่ใดเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า พบการแสดงอุปรากรจีนยุคใหม่จากภัทราวดีเธียเตอร์เซ็นทรัลพลาซาบางนา พบกับการแสดงอุปรากรจีนยุคใหม่ ผสมผสานกับกายกรรมวงแหวน ครั้งแรกในเมืองไทย และกิจกรรมพิเศษอื่นๆมากมายทั้ง 29 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ