SENA อัดโปรฯแรงรับมาตรการรัฐ มั่นใจยอดขายQ1กระฉูด หนุนรายได้ปีนี้โต20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 26, 2016 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 59 คาดว่าจะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากเศรษฐกิจฟื้นตัว อัตราดอกเบี้ยทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ และมาตรการกระตุ้นอสังหาฯของภาครัฐ โดยเฉพาะการลดค่าธรรมเนียมโอนและจดจำนอง ที่จะสิ้นสุดในเดือน เม.ย.59 รวมไปถึงการหักลดหย่อนภาษีจากการซื้อบ้านหลังแรกที่จะสิ้นสุดในสิ้นปี 59 ทำให้ลูกค้าที่คิดจะกู้ซื้อบ้านตัดสินใจได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษถึงสิ้นเดือน มี.ค.59 โดยโครงการอาคารสูงพบกับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีรถซูซุกิ สวิฟท์ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมของแถมอีกมากมายหลายรายการ ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละข้อกำหนดของแต่ละโครงการ ได้แก่ เดอะคิทท์ ติวานนท์/เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี – ติวานนท์/เดอะคิทท์ ลำลูกกา/เดอะนิช ไอดี เสรีไทย/เดอะนิช ไอดี พระราม 2 ราคาเริ่มต้น 839,000 บาท

ในส่วนของแนวราบมีโปรโมชั่นจอง 5,000 ฟรี แอร์ ระบบรักษาความปลอดภัย ค่าส่วนกลาง 3 ปี ค่าโอนและจดจำนอง ได้แก่ โครงการเอสวิลล์ รังสิต-ลำลูกกา / เอสวิลล์ คลองหลวง / เสนาวิลล์ รามอินทรา / เสนาทาวน์ รามอินทรา / เสนาทาวน์ นวมินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท และโครงการเสนาพาร์คแกรนด์ รามอินทรา จอง 50,000 บาท ฟรี แอร์ เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว ค่าโอนและจดจำนอง ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท

"มั่นใจว่าการจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 1/59 ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 20%"นางเกษรา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ