SBITO ตั้งเป้าลูกค้าเพิ่มแตะ 3 หมื่นบัญชีสิ้นปีนี้ จาก 1,500 บัญชีสิ้นปี 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 23, 2016 12:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด (SBITO) เปิดเผยว่า บริษัทยังคงตั้งเป้าที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปี 58 โดยตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการในวันที่ 16 ต.ค.58 เป็นต้นมา บริษัทมีจำนวนบัญชีอยู่ที่ 1,500 บัญชีและมีการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 80-100 ล้านบาท โดยปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 30,000 บัญชีภายในสิ้นปี

ทั้งนี้ หลังจากวันที่ 15 ม.ค.59 เป็นต้นมา บริษัทได้ปรับเปลี่ยนค่าคอมมิชชั่นเป็นอัตราปกติ ซึ่งมีส่วนลดจากอัตราแนะนำในปัจจุบันประมาณ 50% โดยเริ่มต้นที่ 0.075% (หรือล้านละ 750 บาท) ในบัญชีประเภท Cash Balance และ 0.10% (หรือล้านละ 1,000 บาท) ในบัญชี Cash Account โดยค่าคอมฯ จะลดลงเรื่อยๆ ตามปริมาณซื้อขายต่อวันตามขั้นบันได

และบริษัทพร้อมให้บริการ Settrade Streaming ในวันที่ 29 ก.พ.นี้ เท่ากับมีเครื่องมือซื้อขายต่างๆ เทียบเท่ากับรายอื่น ซึ่งเราเชื่อว่านักลงทุนจะได้รับประโยชน์จากค่าคอมมิชชั่นที่สมเหตุสมผล

“เรายังคงกลยุทธ์เรื่องการให้บริการที่มีคุณภาพทัดเทียม นักลงทุนสามารถหาได้จากโบรกฯ อื่น ไม่ว่าจะเป็น บทวิเคราะห์ หรือโปรแกรม eFinance (Superior Option) เพื่อสนับสนุนเรื่องข้อมูลต่างๆกับทางลูกค้า และในส่วนของระบบเทรดเองนอกจาก Web trader แล้วเราจะมี SETTRADE Streaming มาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า โดยลูกค้าจะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป ด้วยค่าคอมฯ ถูกกว่า 50%“ นายโมโตฮิสะ กล่าว

บริษัทมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมการบริหารการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกนักลงทุนให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโอนหุ้นหรือหลักประกันแบบ Real time และบริการ Payment Gateway ที่อำนวยความสะดวกให้การโอนเงินในกับลูกค้าโดยที่วงเงินจะขึ้นทันที โดยสามารถให้บริการเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันแรก

นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดตัว Application SBITO My Info ซึ่งเป็น Application บนมือถือล่าสุดที่พัฒนาเป็นรายแรกที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่สามารถยืนยันตัวตน (Face-to-Face) ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการธุรกิจหลักทรัพย์ไทย และยังเป็นการต่อยอดจากแนวคิดที่ให้ลูกค้ายืนยันตัวตนที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น


แท็ก บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ