HMPRO เทงบ 600 ลบ.ปรับปรุงสาขาชัยพฤกษ์ พร้อมตั้ง"Bike Club"ใหญ่สุดใน AEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 25, 2016 13:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มกว่า 600 ล้านบาทขยาย “โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์"ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและให้บรรยากาศดูทันสมัยยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเพื่อสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า

นอกจากนี้ยังได้จัด Model Room ที่มุ่งเน้นสินค้าสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัว บริเวณด้านหน้า Shop front รวมกับพื้นที่ Home Service ที่จะเป็นศูนย์รวมของสินค้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความปลอดภัยในชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุถือเป็นการรองรับอนาคตที่ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นประเทศของสังคมผู้สูงอายุด้วย

ทั้งนี้ บริษัทวางเป้าหมายยอดขายของสาขาใหม่แห่งนี้ไว้ประมาณ 80 ล้านบาทต่อเดือน และคาดการณ์ว่ายอดขายต่อบิลอาจเพิ่มขึ้นตามกำลังซื้อของลูกค้า และผู้เข้าใช้บริการ ที่มาจากกลุ่มลูกค้าในสัดส่วนเจ้าของบ้าน 90% แบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าบ้านเก่า 40% บ้านใหม่ 60% และกลุ่มเจ้าของโครงการ และผู้รับเหมาอีก 10%

นอกจากนี้ โฮมโปรยังได้ทุ่มงบกว่า 45 ล้านบาทเปิดตัวธุรกิจใหม่ สร้าง “Bike Club"ศูนย์รวมจักรยานแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 300 รุ่น ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อจับกระแสคนรักจักรยานและสุขภาพที่กำลังโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดนำร่องสาขาแรกที่ "โฮมโปร ชัยพฤกษ์" บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.ในรูปแบบอาคารชั้นเดียว สร้างเป็นสแตนด์อะโลน แยกออกมาจากพื้นที่โฮมโปร เพื่อความสเปเชียลตี้สำหรับจักรยานอย่างเดียว ซึ่งได้แบ่งสัดส่วนกลุ่มลูกค้าออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 30 % เป็นลูกค้ากลุ่ม Family อาทิ จักรยานเด็ก จักรยานพับ และ 70% เป็นลูกค้ากลุ่ม Performance อาทิ จักรยานเสือภูเขา จักรยานเสือหมอบ เพื่อสร้างความหลากหลายและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซปต์ “Something For Everyone"

นอกจากจักรยานแล้ว Bike Club ยังนำเทคโนโลยีล่าสุดในการ Fitting จาก Guru Fit System ปรับแต่งจักรยานให้ถูกต้องตามสรีระร่างกายของลูกค้า เพื่อให้มีจักรยานที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งจะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และห้องอาบน้ำ สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับนักปั่น อีกด้วย

พร้อมทั้งบริการหลังการขาย Service Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน รวมถึงบริการติดตามผลทดสอบสำหรับการปั่นจักรยานก่อนใช้จริง เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วย ในส่วนนี้เองบริษัทมองว่าหลังจากเปิดให้บริการ Bike Club จะกลายมาเป็นศูนย์รวมและจุดนัพพบของคนรักกีฬาจักรยานและสุขภาพอีกด้วย


แท็ก (HMPRO)   โฮมโปร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ