PS เปิดโครงการบ้านเดี่ยวย่านพัฒนาการใน มี.ค.ตอบสนองชีวิตคนเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 2, 2016 12:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท (PS) กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวประมาณ 12-14 โครงการ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยล่าสุดเดือน มี.ค.นี้ เปิดโครงการ “ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ" ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living Successes" ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู สะท้อนความสำเร็จและแนวคิดการใช้ชีวิตสมบูรณ์ อยู่บนทำเลใจกลางเมือง ถนนพัฒนาการ ห่างจากซอยทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร (กม.) ในราคาเริ่มต้นกว่า 4 ล้านบาท/ยูนิต

โครงการดังกล่าวมีทั้งหมด 178 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 32 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 121-167 ตารางเมตร (ตร.ม.) ขนาด 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ทุกหลัง บนที่ดินประมาณ 35 ตร.ว ขึ้นไป ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ Keycard เข้าออกโครงการ กล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการตั้งอยู่ใน “พฤกษา อเวนิว" ซอยพัฒนาการ 38 ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญ ทั้งในด้านสาธารณูปโภคและการเดินทางที่สะดวก ทั้งทางด่วน และบีทีเอส (อ่อนนุช), Airport Link หัวหมาก เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง พัฒนาการ-พระราม 9-ศรีนครินทร์-อ่อนนุช แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษาชั้นนำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ