"บูรพาเทคนิคอล เอ็นจิเนียริ่ง"แถลงความพร้อมเข้าจดทะเบียนตลาด mai พรุ่งนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 7, 2016 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. บูรพาเทคนิคอล เอ็นจิเนียริ่ง (ETE) ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ บริหารจัดการบุคลากรและระบบงานธุรกิจ ในรูปแบบ Outsourcing รวมทั้งบริการงานวิศวกรรมระบบไฟฟ้าและระบบโทรคมนาคม เตรียมแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.) ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

บมจ. บูรพาเทคนิคอล เอ็นจิเนียริ่ง และบริษัทในเครือ Eastern Group ดำเนินธุรกิจด้านงานวางระบบสาธารณูปโภค งานติดตั้งเสาส่งสัญญาณ ระบบโทรคมนาคม และธุรกิจจัดการงานด้านบุคลากร โครงสร้างธุรกิจแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มระบบไฟฟ้าแรงสูง งานวางระบบไฟฟ้าให้กับภาครัฐและเอกชน ในสัดส่วน 60 ต่อ 40 ซึ่งเป็นการเข้าไปประมูลงานโครงการต่างๆ แต่ละปีมีมูลค่างานรวมกว่า 3 พันล้านบาท

สำหรับการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ในครั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อใช้ต่อยอดธุรกิจในอนาคต และมีแนวโน้มในการลงทุนธุรกิจใหม่เกี่ยวกับพลังงานทดแทน เนื่องจากให้ผลตอบแทนด้านการลงทุนที่น่าสนใจ อีกทั้งยังถือเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูง ปัจจุบันบริษัทอยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม แต่คงต้องรอให้บริษัททำการเข้าตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ