"เอส"ทุ่ม 160 ลบ.อัดแคมเปญใหญ่แจกรางวัลรับหน้าร้อน-ดึง"ณเดชน์"ร่วมดันยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 9, 2016 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทชูกลยุทธ์ปั้นแบรนด์คนรุ่นใหม่-เพิ่มฐานคนดื่มเอส ผ่านแคมเปญ "เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง SEAT ติดขอบ" ซึ่งบริษัททุ่มงบประมาณ 160 ล้านบาท เพื่อแข่งขันในช่วงฤดูขายด้วยการผลักดันแบรนด์เอสเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้เป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการดึงพระเอกสุดฮอตขวัญใจมหาชน "ณเดชน์" มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้คนไทยได้ทดลองดื่มและติดใจกับรสชาติความอร่อยซ่าสดชื่นแบบสุดๆ ของเอส ผ่านกิจกรรมการตลาดสุดโดนในหลายรูปแบบ และเพิ่มฐานคนดื่มเอสอย่างกว้างขวางทั่วประเทศ

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวเสริมว่า เอส จะจัดเต็มจัดหนักในมอบ 3 ประสบการณ์ที่สุดความซ่าของฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของคนทั่วโลกให้แก่แฟนเอสได้ร่วมลุ้นรางวัล "ที่สุดของแมตช์การแข่งขัน" ให้ไปเชียร์สุดซี้ดในแมตช์ชิงชนะเลิศมหกรรมฟุตบอลที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยที่ประเทศฝรั่งเศส "ที่สุดของที่นั่งติดขอบสนาม"กับที่นั่งที่ดีที่สุดในสนามกับมุมมองแบบพาโนรามาเห็นชัดทั้งสนามตลอดเกมการแข่งขัน และ"ที่สุดของการเชียร์บอลกับหนุ่มสุดฮอต" เชียร์แบบใกล้ชิดจนใครๆ ก็ต้องซี้ดปากอิจฉา พร้อมทั้งลุ้นรับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนแห่งปี Samsung Galaxy S7 มากถึง 500 เครื่องก่อนใครในประเทศ เอากลับไปเชียร์ฟุตบอลแมทช์หยุดโลกเหมือนนั่งดูใกล้ชิดติดขอบสนามอีกด้วย"

นอกจากนี้ เอส ยังสร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด "เชียร์ติดขอบ" ที่นำแสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสพระเอกสุดฮอตขวัญใจคนรุ่นใหม่ มาเปิดประสบการณ์เชียร์สุดซี้ดให้คนไทยทั่วประเทศ โดยจะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคมนี้ พร้อมการจัดเต็มสื่อสนับสนุนทุกช่องทาง ทั้งโฆษณาทางโทรทัศน์ สกู๊ปโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อโฆษณา ณ จุดขาย กิจกรรมออนไลน์เต็มรูปแบบ รวมทั้งขบวนคาราวานที่นำทีมโดย "ณเดชน์" จะออกเดินสายไปเติมความซ่าสดชื่นและประสบการณ์เชียร์บอลแบบสุดซี้ดตลอดซัมเมอร์นี้ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่และคนไทยทั่วประเทศให้ทดลองดื่มเอสและเป็นแฟนประจำเอส พร้อมทั้งร่วมส่งรหัสใต้ฝาเอสมาชิงรางวัลรวมมูลค่า 20 ล้านบาท

"ผมเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การสื่อสารโดยนำ ณเดชน์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เอสที่ทรงพลังของแบรนด์ พร้อมการจัดเต็มสื่อสนับสนุนและกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ รวมทั้งซัมเมอร์โปรโมชั่นฟุตบอลแคมเปญ "เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง SEAT ติดขอบ" จะช่วยสร้างความตื่นเต้นและสีสันให้กับวงการน้ำอัดลมในช่วงซัมเมอร์ และเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์เอสขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทยและผลักดันยอดขายในช่วงหน้าร้อนเพิ่มขึ้น 15% รวมทั้งผลักดันให้เอสยืนตำแหน่งผู้เล่นคนสำคัญที่ขับเคลื่อนตลาดน้ำอัดลมเมื่องไทยได้อย่างแน่นอน" นายวิเวกกล่าว

ลุ้นรับรางวัลสุดซี้ดบินไปเชียร์ติดขอบสนามกับณเดชน์ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส 10 ที่นั่ง และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 จำนวน 500 เครื่อง รวมมูลค่า 20 ล้านบาท ในแคมเปญ "เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง SEAT ติดขอบ" ได้ง่ายๆ แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เอสผ่าน 3 ช่องทาง ลุ้นรางวัลได้ทุกสัปดาห์ เริ่มส่งตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคมนี้


แท็ก ณเดชน์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ