AJD บวก 3.45% รับแผนเปิดตัวเป็นตัวแทนอาลีบาบารีเซลเลอร์ในไทยสิ้น มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 10, 2016 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น AJD ราคาวิ่งขึ้น 3.45% มาอยู่ที่ 1.20 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท มูลค่าซื้อขาย 147.33 ล้านบาท เมื่อเวลา 9.59 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.19 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.22 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.19 บาท

บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AHD) ชี้แจงข่าวปรากฏตามสื่อเกี่ยวกับพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกับกลุ่มอลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง ในเรื่อง การเป็นตัวแทนอาลีบาบารีเซลเลอร์ในประเทศไทย และความร่วมมือทางกับ YTO Express

บริษัทระบุว่าเรื่องความร่วมมือทาง YTO Express นั้น ทางบริษัทฯ ยังอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ และเจรจาเงื่อนไขของความร่วมมือทางธุรกิจ โดยหากบริษัทมีความคืบหน้าเพิ่มเติมแล้ว จะได้แจ้งความคืบหน้าให้แก่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและนักลงทุนทราบต่อไป

ส่วนการเป็นตัวแทนอาลีบาบารีเซลเลอร์ในประเทศไทยให้กับกลุ่ม อลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง นั้น ทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม อลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้งแล้ว และอยู่ระหว่างเริ่มดำเนินธุรกิจ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนมี.ค.59 นี้ หลังจากนั้นบริษัทจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าสมัครสมาชิกตามที่มีการตกลงไว้กับกลุ่มอลีบาบา แต่ยังไม่ทราบว่าจะมีจำนวนสมาชิกเป็นจำนวนเท่าใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ