DTAC ส่งแพ็กเกจ Super Non-Stop ราคาเดียวเลือก 3 แบบตอบโจทย์ลูกค้ารายเดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 18, 2016 12:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) เปิดตัวแพ็กเกจ Super Non-Stop ราคาเดียวที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ขยายตัวเลือกให้มากกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระบบรายเดือนเหมาะทั้งการใช้งานโทรหรือการใช้งานอินเทอร์เน็ต หลังจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมก่อนหน้านี้ เริ่มต้นแพ็กเกจ Super Non-Stop ตั้งแต่ราคา 599 บาทขึ้นไป

ลูกค้าสามารถเลือกระดับการใช้งานของอินเทอร์เน็ตและการใช้งานโทรได้หลากหลายในราคาเดียว โดยตั้งแต่แพ็กเกจราคา 1,499 บาทเป็นต้นไป ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษจาก Blue member แบบอัตโนมัติ นอกจากนี้จะมีแพ็กเกจแบบ Worry free ที่ลูกค้ารายเดือนจะไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องค่าบริการส่วนเกิน กับแพ็กเกจ Super Non-Stop 2499 ที่ให้ลูกค้าสามารถโทรได้ทุกเครือข่ายไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง แถมใช้อินเทอร์เน็ต non-stop ได้ที่ความเร็วสูงสุดสูงถึง 100 GB

อนึ่ง การออกแพ็กเกจใหม่ในครั้งนี้ทำให้ดีแทคเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกและรายเดียวในไทยที่เปิดแพ็กเกจโทรและอินเทอร์เน็ตที่ให้ดาต้าในแพ็กเกจแบบคุ้มค่าที่ความเร็วดีแทค Super 4G เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า เมื่อใช้หมดแพ็กเกจสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 kbps* และเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถทบไปใช้ในเดือนหน้าได้ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 299 บาท โดยมีความพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

Choice เลือกได้ ดีแทครายเดียวที่ให้อิสระสูงสุด ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจที่ตรงใจได้เอง กับ Choice ราคาเดียว เลือกได้ 3 แบบ ไม่ว่าจะเลือกเน็ตมาก โทรน้อย หรือ เน็ตน้อย โทรมาก สำหรับแพ็กเกจ Super Non-Stop ที่มีราคาตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป

Primetime ดูเพลิน ไพร์มไทม์ ผู้นำด้านการบริการความบันเทิงออนไลน์ระดับพรีเมี่ยม ให้สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคที่สมัครแพ็กเกจ Super Non-Stop ราคา 399 บาทขึ้นไป กับ Primetime ดูเพลิน ที่ให้คุณดูหนังจาก Primetime Application สูงสุด 20 เรื่องต่อเดือน และพิเศษสุดกับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจราคา 1,499 บาทขึ้นไปได้รับสิทธิ์ Primetime ดูเพลิน Movie Buffet ดูหนังไม่จำกัดฟรี Capture app : ฟรีทันทีทุกแพ็กเกจ สูงสุดถึง 100GB กับ Capture App แอพพลิเคชั่นที่ช่วยในการจัดเก็บรูปถ่ายและวีดีโอจากสมาร์ทโฟนของคุณ

BLUE MEMBER ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยบริการและสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมาย รับสิทธิ์ทันทีที่สมัครแพ็กเกจราคา 1,499 บาทขึ้นไป

โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชม.ถูกใจคนชอบโทร กับแพ็กเกจที่ให้คุณโทรฟรีทุกเบอร์ ทุกเครือข่าย 24 ชม.พร้อมรับเน็ตถึง 40 GBจากแพ็กเกจ 1999 บาท และ Ultimate Worry-free : หมดกังวลเรื่องค่าบริการส่วนเกิน กับแพ็กเกจที่ให้คุณโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม.พร้อมใช้อินเทอร์เน็ต non-stopได้ที่ความเร็วสูงสุดสูงถึง 100 GB ในราคา 2,499 บาท

HD experience ทุกแพ็กเกจรองรับการใช้งาน dtac 4G calling (VoLTE) และ dtac WiFi calling (VoWIFI) ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ HD voice และ HD Video call กับดีแทค Super 4G โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ลูกค้าสามารถทดลองเลือกแพ็กเกจด้วยตัวคุณเองผ่านทาง digital channel ต่างๆ ได้ด้วยตนเอง โดยลูกค้าสามารถทดลองเลือกแพ็กเกจช่องทาง www.dtac.co.th หรือทาง dtac application หรือแค่พิมพ์ super nonstop ส่งใน LINE official จาก ดีแทค เพื่อรับ link ไปทดลองเลือกแพ็กเกจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ