POLAR ลุยพัฒนาที่ดินผืนใหญ่ในพังงาทำ Luxury Pool Villa มูลค่ารวม 1.94 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 29, 2016 09:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โพลาริส แคปปิตัล (POLAR) แจ้งว่าโครงการพัฒนาที่ดินผืนใหญ่ "พังงา" จะเริ่มพัฒนาโครงการแรก ในชื่อโครงการ Andaman soul เฟสแรก พัฒนาเป็น Luxury Pool Villa จำนวน 45 หลัง บนพื้นที่โครงการจำนวน 45 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,944 ล้านบาท

โครงการ Andaman soul ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่หาดบางหลุด (บ้านน้ำเค็ม) ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ที่ดินโครงการติดชายหาดส่วนตัว (Beach Front) ความยาวมากกว่า 1 กิโลเมตร (กม.) โดยพัฒนาโครงการเป็นที่พักอาศัย Luxury Villa & Hotel และจัดสรรที่ดินให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งชาวไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวสแกนดิเนเวียร์ เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองหรือบ้านพักหลังที่ 2 เพื่อใช้พักผ่อนและรับรองบุคคลใกล้ชิด

ทำเลของโครงการเป็นที่ดินที่มีศักยภาพสงูตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของหาดทราย และทะเลที่ยังสวยงามบริสทุธิ์ เป็นทั้งจุดหมายปลายทางและศูนย์กลาง การท่องเที่ยวพักผ่อนที่สำคัญของประเทศ“Hub of Paradise" อยู่ในโซนที่พักอาศัยที่จะรองรับการขยายตัว ของเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกและคล่องตัว พร้อมเครือข่ายการจราจรที่หลากหลายครบครัน ทั้งทางบก ทางอากาศ และทางทะเล ไม่ว่าจะเดินทางเข้าตัวเมือง หรือแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งธุรกิจการค้าที่เอื้ออำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวัน จึงเหมาะสำหรับการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในพื้นที่ดังกล่าว เนื้อที่โครงการประมาณ 662 ไร่ พร้อมสรรพไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้สังคมคุณภาพของลูกค้าระดับเดียวกัน (Social Status) เป็นหลักสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ