FER ดึง"ชุตินันท์ กิจสำเร็จ"นั่งบอร์ดรุกธุรกิจพลังงาน ย้ำผลงานปีนี้ฟื้นหลังปรับโครงสร้างธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 4, 2016 11:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เฟอร์รั่ม (FER) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้งนางชุตินันท์ กิจสำเร็จ เป็นกรรมการบริษัทฯ เพื่อให้ดูแลการลงทุนด้านพลังงานและเป็นกรรมการผู้จัดการในบริษัทย่อย บริษัท เฟอร์รั่ม เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (FER-EN) เนื่องจากเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในธุรกิจพลังงานมาเป็นระยะเวลายาวนาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดีและสานต่อนโยบายการลงทุนด้านพลังงานให้เจริญงอกงามและช่วยผลักดันให้องค์กรเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต

"คุณชุตินันท์ เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถ มีความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรมพลังงานอย่างลึกซึ้งและมีทักษะด้านการบริหารธุรกิจที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะช่วยต่อยอดให้ FER-EN ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอนและจะเป็นบุคคลากรอีกท่านที่ทรงคุณค่าต่อบริษัท"นายประสิทธิ์ กล่าว

โดยนางชุตินันท์ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาติแมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และกรรมการบริหาร บมจ.เพาเวอร์โซลู่ชัน เทคโนโลยี (PSTC) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน จึงนับได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บริษัทฯได้ปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจใหม่และองค์กรอย่างเข้มข้น จึงคาดว่าผลประกอบในปีนี้จะกลับมาดีขึ้น ขณะเดียวกัน FER ยังคงเน้นสร้างความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ยึดหลัก ธรรมาภิบาล รวมถึงบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และรับผิดชอบต่อสังคมจึงได้เข้าร่วมประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านทุจริต (Anti-Corruption) โดยกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่น ไม่ว่าด้วยการเรียก รับ และจ่ายสินบน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับนักลงทุนและผู้ถือหุ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ