BM มั่นใจเข้าเทรด mai 17 พ.ค.พื้นฐานธุรกิจแน่นโอกาสโตสูง-กำไรเด่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 16, 2016 15:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล (BM) เปิดเผยว่า บริษัทมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก วันที่ 17 พ.ค.59 จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างดี

ทั้งนี้ จากการจองซื้อหุ้น IPO ของ BM วันที่ 9-11 พ.ค.59 นักลงทุนทั่วประเทศก็ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมากกว่า 4,200 ราย โดยมีจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 100 ล้านหุ้น ราคาเสนอขายหุ้นละ 2.88 บาท เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตตามความต้องการผลิตภัณฑ์เหล็กแปรรูปที่เพิ่มสูงขึ้น และที่สำคัญ BM มีการบริหารที่มีประสิทธิภาพ และมีความสามารถในการทำกำไรที่ดีอีกด้วย "BM จะเป็นหุ้น IPO อีกตัวหนึ่งที่มีความน่าสนใจ จากปัจจัยต่างๆ ที่สนับสนุนให้ BM มีความโดดเด่น ซึ่งจากการจัดสรรหุ้นให้นักลงทุน ทำให้เราได้ทราบถึงความต้องการของนักลงทุนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามในระยะกลางจนถึงระยะยาว BM จะยังเป็นหุ้นที่น่าสนใจจากการเติบโตในอนาคต"นายสมศักดิ์ กล่าว

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล (BM) กล่าวว่า จากการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคตจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาลและการลงทุนภาคเอกชน รวมถึงความต้องการเครื่องจักรกลการเกษตรที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่น และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลประกอบการที่ดี และการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ