"เน็ตเบย์"เคาะราคา IPO บ่ายนี้ คาดเข้าเทรดภายในสัปดาห์ 3 ของ มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 6, 2016 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เน็ตเบย์ (NETBAY) จะกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 40 ล้านหุ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน มิ.ย.นี้ โดยมี บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่าย

ทั้งนี้ NETBAY เป็นผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์และบริการด้าน e-Logistics Trading และ e-Business Services ครบวงจร ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิตอล (Digital Economy) ของประเทศไทย โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางเกตเวย์ให้บริการรับ-ส่งและเชื่อมโยงข้อมูลการค้าผ่านระบบออนไลน์พร้อมกัน ณ จุดเดียว ระหว่างภาคธุรกิจและภาครัฐ (B2G) ภาคธุรกิจและภาคธุรกิจ (B2B) และภาคธุรกิจกับภาคประชาชน (B2C) ด้วยการนำเทคโนโลยี ไพรเวท คลาวด์ คอมพิวติ้ง (Private Cloud Computing) มาให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงเป็นผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์และบริการด้าน e-Logistic ครบวงจร ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิตอลของไทย

ปัจจุบัน มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1 บาท เป็นทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว 160 ล้านหุ้น มีวัตถุประสงค์จะนำเงินที่ระดมทุนได้ในครั้งนี้ไปใช้ในการขยายธุรกิจและเป็นเงินทุนหมุนเวียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ