TSR เปิดสาขาร้อยเอ็ดเป็นไปตามเป้าจะเปิด 5-7 สาขาตจว.ในปีนี้ มั่นใจหนุนรายได้ทั้งปีทะลุ 2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 15, 2016 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการปรับปรุงและขยายที่ทำการสำนักงานสาขาจังหวัดร้อยเอ็ดเดิมให้มีความกว้างขวางทันสมัยเพื่อให้สามารถรองรับและให้บริการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยได้จัดให้มีพิธีเปิดสำนักงานสาขาขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับแผนและยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ในปีนี้มุ่งขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด เพื่อกระตุ้นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้รวมในปีนี้ทะลุ 2,000 ล้านบาท หรือเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามเป้าหมายที่วางไว้ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมามีรายได้รวม 1,617 ล้านบาท

"ปีนี้บริษัทตั้งเป้าเปิดสำนักงานสาขาใหม่ในต่างจังหวัดเพิ่ม 5-7 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด ที่ตลาดมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก รองรับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาความต้องการใช้สินค้าประเภทเครื่องกรองน้ำเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าสินค้าของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ "SAFE" จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของคุณภาพสินค้าและราคา"นายวิรัช กล่าว

นายวิรัช กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีนี้ บริษัทฯเปิดสาขาใหม่ ย้ายและปรับปรุงสาขาเดิมรวม 5 แห่ง ประกอบด้วยสำนักงานสาขาจังหวัดพิษณุโลก บุรีรัมย์ มุกดาหาร หาดใหญ่ และอุดรธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ