CPN นำกลุ่มเซ็นทรัลขานรับนโยบายรัฐ หนุน SME ไทยสู่ตลาดค้าปลีก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 12, 2016 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า กลุ่มเซ็นทรัลเตรียมจัดงาน “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล” เพื่อขานรับนโยบายประชารัฐของรัฐบาล สนับสนุนให้เอสเอ็มอีไทยเข้าสู่ตลาดค้าปลีกอย่างเป็นรูปธรรมไปกับกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคให้แบรนด์ไทยสามารถขายได้จริง มีช่องทางค้าปลีกที่กว้างไกล ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ และการกระจายรายได้ ส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้านและผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นผู้นำด้านสินค้าเอสเอ็มอีในระดับภูมิภาค

กลุ่มเซ็นทรัล มีประสบการณ์ในตลาดค้าปลีกมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปีมีโนฮาวและเครือข่ายในการจัดจำหน่ายสินค้าที่แข็งแกร่งทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย รวมถึงในประเทศ กว่า 1,300 สาขา จึงเป็นเสมือนช่องทางที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายธุรกิจและฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง เพราะเชื่อว่า การสร้างเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จได้นั้น การมีจุดซื้อ (Point of Purchase)หรือพีโอพีที่กว้างไกล รวมถึงการมีที่ปรึกษาหรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดีมาช่วยวางกลยุทธ์ธุรกิจและสร้างระบบการจัดการที่ดีจะเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอีประสบความสำเร็จได้อย่างก้าวกระโดด

ภายในงาน “งานเอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก#คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับเซ็นทรัลกรุ๊ป" ได้ รวม 5 กลุ่มธุรกิจ 9 แบรนด์ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ -เซ็นทรัลพลาซา – เซ็นทรัลเฟสติวัล, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์,แฟมิลี่มาร์ท, ไทวัสดุและ เซ็นทรัลออนไลน์ มาร่วมจัดทัพพร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มรูปแบบ โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 รูปแบบคือ

1.การจับคู่ธุรกิจกับกลุ่มเซ็นทรัล และ 2.การจัดสัมมนาให้ความรู้ตลอดทั้งวัน ในหัวข้อ “สูตรสร้างธุรกิจหมื่นล้าน"และ “สูตรลับพลิกชีวิตเอสเอ็มอี"จากวิทยากรด้านการตลาด ตัวแทนจากแบรนด์และเจ้าของเอสเอ็มอีชั้นนำ รวมถึงยังบูธแฟรนไชส์และบูธจากธนาคารต่างๆมาให้คำปรึกษาด้านการเงินอีกด้วย

งานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ