THANA เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว"วิลเลจ 2 พระราม 5-บางใหญ่"86 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.69-6 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 14, 2016 10:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโครงการ“ธนาวิลเลจ 2 พระราม 5-บางใหญ่" บ้านเดี่ยวสำหรับเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่มั่นคง Family of Love เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 50 ตารางวามีพื้นที่สวนรอบบ้าน เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่มั่นคง กับสังคมส่วนตัวในจำนวนเพียงแค่ 86 ยูนิต ในทำเลที่ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกตรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนกาญจนาภิเษก แนวทางมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรีบนทำเลศักยภาพที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง

ด้วยแนวคิดบ้านสไตล์ Asian Modern Resort ตกแต่งตามจุดเด่นต่างๆ กับรูปแบบของสปาเพื่อการพักผ่อน ผสานเข้าวัฒนธรรมของเอเชีย ในแบบฉบับของนิกายเซน โดยมีบ้านให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบบ้าน Darla พื้นที่ 135 ตารางเมตร สไตล์ Modern Korea แบบเกาหลีร่วมสมัย, แบบบ้าน Mandi พื้นที่ 170 ตารางเมตร สไตล์ Modern Japanese (ตามแบบฉบับของ Zen) และแบบบ้าน Luvina พื้นที่ 175 ตารางเมตร สไตล์ Modern Chinese (ผสมผสานกลิ่นอายจีนร่วมสมัย) บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาในราคาเริ่มต้น 3.69–6 ล้านบาท

ทั้งนี้ THANA จัดงาน Grand Opening ธนาวิลเลจ 2 เมื่อซากุระบาน ณ บางใหญ่ โดยจำลองบรรยากาศเทศกาลซากุระบานในแบบญี่ปุ่น ในบรรยากาศสบายๆ ในสวนสาธารณะ มีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ในระหว่างวันที่ 23-24 ก.ค.59 ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดเมื่อจองบ้านภายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ