ORI เปิดคอนโดฯ 2 โครงการใหม่ย่านเจริญกรุง-เกษตรฯ ในก.ค.นี้ มูลค่ารวม 1.45 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 14, 2016 13:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 2 โครงการ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง" (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Private & Prestige low rise และโครงการ “เคนซิงตันเกษตร-แคมปัส" (Kensington Kaset-Campus) มูลค่าโครงการรวม 1,450 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ครั้งนี้ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง"ถือว่าเป็นการเข้ามาพัฒนาโครงการครั้งแรกในย่านใจกลางเมืองเก่าอย่าง ถนนเจริญกรุง โดยเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดที่อยู่ในตัวเมืองมากที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยทำมา และนับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของบริษัทฯนับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปลายปี 2558

โครงการ“นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง" ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 93 ตรงข้าม Lifestyle Mall ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โด่งดัง นั่นก็คือ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยโครงการเป็นคอนโด 8 ชั้น จำนวน 132 ยูนิตเริ่มต้น 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท

ด้วยสไตล์การออกแบบ English Art Deco เรียบหรูอย่างมีสไตล์ โดยคงความคลาสสิคของทำเล ผสมผสานเส้นสาย Vertical Facade ทรงเลขาคณิตสีทองเพื่อสรรสร้างโครงการให้ความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ บนทำเลทองแห่งนี้ ด้วย Lifestyle ของการใช้ชีวิต อยู่ติด Lifestyle Mall อย่างเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เพียงแค่ 140 เมตร ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย มีทางเลือกในการเดินทาง เช่น รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. และ จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนจันทร์ ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม.เท่านั้น และสำหรับการเดินทางไปย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รถยนต์ หรือแม้กระทั่งจักรยาน ทำเลที่ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการยักษ์ใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำ อีกหลายโครงการ ทั้ง องค์การสะพานปลาใหม่ แม่น้ำฟอรั่ม โครงการเจ้าพระยาเอสเตท ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม Four Seasons, Capella และ Four Seasons Private Residences อีกทั้งเอเชียทีคเฟส 2 ก็รอที่จะเปิดอยู่ริมฝั่งเจริญนคร

ส่วนโครงการเคนซิงตันเกษตร-แคมปัส เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 451 ยูนิตเริ่มต้น1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการเป็นที่แปลงเดียวที่ติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีแต่ดีมานด์ไม่ค่อยมีซัพพลาย จึงถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับโครงการนี้

รูปแบบของโครงการเน้นฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตตลอด 24 ชม. สไตล์การออกแบบModern English Campus Life ด้วยเสน่ห์ของทำเลดึงความสนุกสนาน สดใส และความร่มรื่นของธรรมชาติ ผสมผสานสไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพในอนาคต เชื่อมถนนหัวใจหลักของกรุงเทพฯ อย่างถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดี เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัวเพียง 900 เมตรด้วยทำเลแห่งอนาคตนี้แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาสถานที่ราชการต่างๆและห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กรมป่าไม้ เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล รามอินทรา และคอมมูนิตี้มอลล์ ต่างๆ

นายพีระพงศ์ กล่าวว่า จะจัดงาน Pre-Sales สำหรับโครงการ เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส ในวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2559 ณ.Sale gallery โครงการ พร้อมรับส่วนลดในราคาพิเศษสุด และ จัดงาน VVIP DAY สำหรับโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุงในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก(Hotel Once Bangkok) เปิดให้จองสิทธิ์ก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด

สำหรับแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยนับจากนี้ นายพีระพงศ์ มองว่า ผู้ประกอบการจะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากขึ้น เพราะเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวจากภาพรวมของเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขั้น ซึ่งมีผลดีกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและเริ่มหันกลับมาจับจ่ายใช้สอย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ