PLAT คาดเสนอบอร์ดใน Q3/59 ไฟเขียวลงทุน 2-3 โครงการดันรายได้-กำไรช่วง 3 ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 19, 2016 16:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป (PLAT) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเสนอที่ประชุมคณะกรรมการบริหารในช่วงไตรมาส 3/59 เพื่อลงทุน 2-3 โครงการใหม่ ในธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่อง เพื่อที่จะผลักดันการเติบโตของรายได้ และกำไรสุทธิให้เติบโต ในช่วง 3 ปีนี้ (ปี 59-61) แต่ปัจจุบันยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้จนกว่าจะมีความชัดเจน

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมั่นใจว่ากำไรปีนี้จะทำสถิติสูงสุดใหม่ โดยมีแนวโน้มจะเติบได้เป็นตัวเลขสองหลัก หลังจากครึ่งปีแรกกำไรเติบโต 15% มาอยู่ที่ 344 ล้านบาท แม้ว่าจะมีเหตุระเบิดในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศในช่วงที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันยังถือว่าไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

"กว่าโครงการเดอะมาร์เก็ตจะแล้วเสร็จก็เป็นช่วงไตรมาส 4 ปี 61 และปัจจุบันพื้นที่ให้เช่า และอัตราการเข้าพักก็ค่อนข้างเต็มแล้ว เราจึงต้องหาโครงการใหม่ ๆ ที่เข้ามารองรับการเติบโตของรายได้ใน 3 ปีนี้ก่อน ซึ่งเราอยู่ระหว่างเตรียมที่จะเสนอเข้าบอร์ดให้พิจารณาความเป็นไปได้เร็ว ๆ นี้ ขณะที่ปีนี้เรายังคงมั่นใจว่ากำไรจะทำสถติสูงสุดใหม่ แม้ว่าจะมีระเบิดเกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด"นายชาญชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ