TACC ขยายไลน์สู่ธุรกิจเบเกอรี่ส่งโดนัทสไตล์ญี่ปุ่นบุกร้าน 7-11 เริ่มวางขาย 26 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 22, 2016 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้มีการขยายเข้าสูธุรกิจข้างเคียง (Adjacent Category) จากธุรกิจหลัก (ชาและกาแฟ) ซึ่งได้แก่ ธุรกิจเบเกอรี่ในกลุ่มสินค้าประเภทโดนัทสไตล์ญี่ปุ่น รสออริจินอล ในราคาจำหน่ายปลีกชิ้นละ 12 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ภายในวันที่ 26 ก.ย.ซึ่งเป็นไปตามตามกระบวนการปกติของการซื้อขายสินค้า โดยสินค้าดังกล่าวจะมีการส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven

“มั่นใจว่าการขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ในกลุ่มสินค้าประเภทโดนัทในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นใจว่าสินค้าโดนัทสไตล์ญี่ปุ่นของเราจะมีรสชาติที่ถูกใจลูกค้า เนื่องจากเรามีทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีการทดสอบสินค้า และผ่านการทดสอบตลาดมาเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้ายอดขายประมาณ 50 ล้านบาทต่อปี "นายชัชชวี กล่าว

สำหรับโดนัท “อะ สไมลล์"มีการพัฒนาแป้งสูตรพิเศษร่วมกับผู้ผลิตแป้งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมและกระบวนการผลิตพิเศษ จึงทำให้ “อะ สไมลล์" เป็นโดนัทสไตล์ญี่ปุ่น อร่อยไม่เหมือนใคร หอม เนื้อแน่น ละเอียด หวานกำลังดี เพื่อทานคู่กับชาและกาแฟของบริษัท ซึ่งการขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ของ TACC ในครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในการผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจกับ 7-Eleven


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ