ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง "ซีลิค คอร์พ" นำเงินระดมทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ในการวิจัยและพัฒนา

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 19, 2016 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ซีลิค คอร์พ (SELIC) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้พิจารณานับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของ SELIC เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2559 เรียบร้อยแล้ว

"ธุรกิจกาวถือว่ามีส่วนสำคัญและจำเป็นที่จะต้องใช้งานในแทบทุกอุตสาหกรรม ทำให้มีความต้องการใช้กาวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง SELIC เองมีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย และมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นความแตกต่างที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ทำให้สามารถแข่งขันในอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี จากปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่จะสามารถมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และทำให้เป็นหุ้นที่มีความน่าสนใจอย่างมาก"นายเสกสรรค์ กล่าว

ด้านนายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SELIC กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่าย กาวอุตสาหรรม ทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่ม แยกตามคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และลักษณะการใช้งาน ได้แก่ 1) Solvent Based Adhesive 2) Water Based Adhesive 3) Hot Melt Adhesive และ 4) ผลิตภัณฑ์ซื้อมาขายไปอื่น ๆ โดยบริษัทมุ่งมั่นจะรักษาความเป็นผู้นำด้านกาวอุตสาหกรรมในประเทศไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ให้สอดคล้อง เหมาะสมกับความต้องการ และการใช้งานของกลุ่มลูกค้าในหลายอุตสาหกรรม

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ บริษัทจะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ในการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนในการต่อเติมอาคารและปรับปรุงระบบการผลิต และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อรองรับการการเติบโตของบริษัทในอนาคต

"บริษัทมีความมุ่งมั่น และมั่นใจในด้านการวิจัยและพัฒนาของบริษัท รวมไปถึงการมีทีมบุคลากรที่มีคุณภาพ และเครื่องมือที่ทันสมัย ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของตลาด นอกจากนี้บริษัทมีการให้คำแนะนำแก่ลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัท จะช่วยลดต้นทุนในการผลิต และสามารถตอบสนองต้องการตวามต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี"นายเอก กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ