JUBILE มั่นใจกำไรสุทธิปีนี้ดีกว่าปีก่อน หลังรุกออกแคมเปญใน H2/59 หนุนยอดขายเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 6, 2016 15:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจกำไรสุทธิปีนี้ จะสูงกว่าปีก่อนที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 131.12 ล้านบาท หลังในช่วงครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิได้แล้ว 71.32 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ว่าในครึ่งปีหลังจะมีสัดส่วนผลการดำเนินงานอยู่ราว 60% และช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 40%

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนส.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้ออกแคมเปญเนื่องในวันแม่ ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ดำเนินกิจกรรมดี ๆ ในแคมเปญ “Jubilee loving Mom Celebration SALE ช้อปเพชร แจกเพชร ลุ้นเพชรแทนใจให้แม่" มูลค่ารวม 2.4 ล้านบาท ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี รวมถึงได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "EMBLEM OF ETERNITY" เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นชุดพิเศษมาสเตอร์พีซด้วยเพชร D Color (น้ำ 100) ของขวัญล้ำค่าสำหรับแม่และผู้หญิงที่คุณรักในเทศกาลวันแม่

ขณะที่ในเดือนก.ย.59 บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยจับมือกับ ซานริโอ (Sanrio) เปิดตัว เครื่องประดับเพชร "เฮลโล คิตตี้" (Hello Kitty) คอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งได้นำเอาของสะสมของเฮลโล คิตตี้ดีไซต์มาเป็นเครื่องประดับ เช่น โบว์ โดยมีดีไซต์มากถึง 10 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร ต่างหู สร้อยข้อมือ เป็นต้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า และกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของเฮลโล คิตตี้ โดยการทำการตลาดอย่างเข้มข้น น่าจะส่งผลต่ออัตรากำไรสุทธิของบริษัทในปีนี้จะอยู่ที่ 10-12% และอัตรากำไรขั้นต้นที่ 40%

นอกจากนี้ยังมีการขยายสาขาแบรนด์ Forevermark โดยในปีนี้จะเพิ่มเป็น 4 สาขา ซึ่งช่วงที่เหลือของปีจะเปิดสาขาเพิ่มอีก 1-2 สาขา ส่วนสาขา Jubilee Diamond ได้วางเป้าหมายขยายเพิ่มอีก 2-3 สาขา ในช่วงที่เหลือนี้ จากปัจจุบันมีอยู่ 127 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ