CPN ตั้งงบลงทุนปี 60 ราว 1.0-1.5 หมื่นลบ.พัฒนาศูนย์การค้าใหม่-ปรับปรุงศูนย์เดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 10, 2016 14:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า ในปี 60 บริษัทตั้งงบลงทุนประมาณ1.0-1.5 หมื่นล้านบาทใกล้เคียงงบลงทุนปีนี้ใช้สำหรับลงทุนศูนย์การค้าใหม่ และปรับปรุงศูนย์การค้าเดิม ได้แก่ สาขาพระราม 3 เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น โดยในปีหน้า CPN จะเปิดตัวศูนย์การค้าใหม่ ได้แก่ สาขานครราชสีมา สาขามหาชัย และ สาขาภูเก็ต

ในช่วงไตรมาส 4/59 คาดว่ารายได้บริษัทจะไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในประเทศ และจะมีการเปิดศูนย์การค้าใหม่ คือ เซ็นทรัลมารีน่า พัทยา ในวันที่ 19 ธ.ค.นี้ และคาดว่าทั้งปี 59 CPN จะมีรายได้ตามเป้าหมาย

นางสาววัลยา กล่าวว่า ในช่วงถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ก็ยังมีประชาชนเข้ามาใช้บริการห้างสรรพสินค้าในเครือ โดยส่วนใหญ่มาหาซื้อเสื้อผ้าสีดำเพื่อไว้ทุกข์ และขณะนี้ก็กลับมาเป็นปกติ รายได้จึงไม่ได้รับผลกระทบ โดยทางห้างปรับการจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ มีการถวายความอาลัย จัดนิทรรศการพระราชกรณียกิจของรัชกาลที่ 9

ส่วนการจัดงานเคาน์ดาวน์ในช่วงปีใหม่ในปีนี้ก็จะยังคงจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเหมือนทุกปีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่อาจจะปรับรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้เน้นรูปแบบบันเทิง

"จากที่คุยกับสมาชิกสมาคมศูนย์การค้าไทย ก็ยังมีคนเข้าห้างไม่ได้ลด คนยังเดินตามห้าง มาซื้อเสื้อผ้ามากขึ้น การรับประทานอาหารกลับมาเหมือนเดิม" นางสาววัลยากล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ