CPN ทุ่มงบ 1 พันลบ.ปรับปรุง"เซ็นทรัลมารีนา"เป็นธีมมอลล์เต็มรูปแบบ รับพัทยาเมืองท่องเที่ยว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 20, 2016 17:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับโฉมเซ็นทรัลมารีนา หรือที่รู้จักในชื่อเดิมว่า เซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา ด้วยเงินลงทุนถึง 1,000 ล้านบาทเพิ่มแม็กเนตที่จะมาช่วยสร้างสีสันมากมาย โดยเปิดตัวเซ็นทรัลมารีนา ด้วยธีมมอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกของซีพีเอ็นและตัวเมืองพัทยาอลังการกับประภาคาร และสร้างสีสันด้วยดีไซน์ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ สนุกสนานกับคอนเซ็ปต์ “มารีนา อ็อฟ ฟัน - มาทุกวันสนุกทุกวัน" ผนึก ศูนย์การค้า , ซุปเปอร์มาร์เก็ต , โรงภาพยนตร์, ตลาดพรีเมี่ยมซีฟู้ด, แฟชั่นเอ้าท์เลท , เอ้าท์ดอร์มาร์เก็ต และ “พับบลิค เฮ้าส์"ตอกย้ำภาพเมืองท่องเที่ยวเพิ่มสีสันให้พัทยา

พร้อมจัดโปรโมชั่นต้อนรับเปิดศูนย์ฯ ช้อปครบ 3,000 บาทรับฟรี กระเป๋าผ้าอินดิโกแบคดีไซน์พิเศษ โดยเปิดให้บริการ 19 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

จุดเด่นของเซ็นทรัลมารีนา มีดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม มีสีสันสดใสในสไตล์ “ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ"ภายใต้ธีม “มารีนา อ็อฟ ฟัน มาทุกวันสนุกทุกวัน" สนุกสนาน ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น การมองเห็น (Sight) กับสถาปัตยกรรมกลิ่นอายและจิตวิญญาณของฟิชเชอร์แมนวิลเลจสไตล์ยุโรป, การได้ยิน (Hearing) ฟังเสียงคลื่นและเสียงเพลงชายทะเล, รสชาติ (Taste) ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลที่พร้อมเสริฟ์จากเรือชาวประมงสู่จานของคุณ, กลิ่น (Smell) สูดกลิ่นของความสดชื่นและลมทะเลที่โชยมาเบาๆ และ สัมผัส (Touch) สัมผัสถึงฟีเจอร์และจุดถ่ายรูปต่างๆ รวมถึง นกพัฟฟินที่น่ารัก

"เราจึงมั่นใจว่าธีมมอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกของพัทยาจะเป็นสีสันใหม่ใจกลางพัทยา เป็นแลนมาร์กแห่งใหม่ และแหล่งนัดพบที่สร้างความสนุกสนานครึกครื้นให้คนพัทยาและนักท่องเที่ยว สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเน้นเจาะกลุ่มคนพัทยาซึ่งเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน รวมถึงกลุ่มแม่บ้าน และกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

“เซ็นทรัลมารีนา" ตั้งอยู่ในตัวเมือง บริเวณถนนพัทยา สาย 2 ได้ปรับโฉมด้วยเพิ่มแม็กเนตที่จะมาช่วยสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จำนวนร้านค้ากว่า 70 ร้านค้า , ตลาดอาหารทะเลสด ๆ ระดับพรีเมี่ยมที่แรกในพัทยา สั่งและให้เชฟปรุงได้ทันที, ที่สุดของพับบลิค เฮ้าส์ สถานที่ดื่มด่ำบรรยากาศอันสนุกสนาน ด้วยอาหาร เครื่องดื่ม และไวน์ชั้นดีจากทั่วโลก, ไนกี้แฟคทอรี่ (Nike Factory) ที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา,มาร์เก็ต มาร์เก็ต ตลาดเอ้าท์ดอร์ รูปแบบทันสมัยสำหรับผู้ประกอบรายย่อย,สตาร์บัค, แฟมิลี่มาร์ท, แมคโดนัลด์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต,ไทยเฟเวอริท บายเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์และโรงภาพยนตร์เอสเอฟซีเนม่า ในรูปโฉมใหม่ 6 โรง

นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถยนต์กว่า 800 คัน และรถจักรยานยนต์กว่า 500 คันทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งจากทั้งพัทยาเหนือและพัทยาใต้ มีจุดบริการนักท่องเที่ยว (Tourist Service Center) ด้วยบริการทัวร์ระดับมืออาชีพ บริการรถเช่า หรือบริการรับแลกเงิน พร้อมพนักงานต้อนรับหลากหลายภาษา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ