UOB ออกบัตรเครดิตใหม่"ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม"เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 2, 2017 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี (UOB) เปิดเผยว่า ธนาคารออกบัตรเครดิตบัตรใหม่ล่าสุด ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุ 29-35 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ You Only Live Once มิติใหม่ของบัตรเครดิตที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ หลังมีข้อมูลการวิจัยของธนาคาร United Overseas Bank (UOB) เกี่ยวกับ Young Professionals พบว่ากลุ่มมิลเลนเนียลมีพฤติกรรมชอบแชร์ประสบการณ์การกิน เที่ยว ให้กับเพื่อน และคนในครอบครัว ตลอดจนไม่ชอบมีเงื่อนไขที่วุ่นวายซับซ้อนในการใช้ธุรกรรมทางการเงิน พร้อมทั้งชอบใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม เป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์เป็นเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Back) ให้แก่ผู้ถือบัตร โดยจะคำนวณเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืน 5% ที่ BTS, MRT, 7-11, Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์

บัตรเครดิตใหม่ใบนี้ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิเช่น 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เครดิตคืนเงินร้านอาหารแนวฮิปแฮงเอาท์ที่กำลังมาแรงถึง 50% ทุกวันศุกร์ (ตามเงื่อนไข) และสิทธิ์ส่วนลด 10% จากเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Lazada.co.th

“บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคารเพื่อตอบสนองความต้องการการเงินของคนยุคสมัยนี้ ที่จะแสดงถึงพันธสัญญาของเราที่จะขยายประสบการณ์การใช้บริการธนาคารแก่ลูกค้ากลุ่มนี้ เรามั่นใจว่าการเคลื่อนตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ประกอบกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของกลุ่มมิลเลนเนียลที่อีก 10 ปี ข้างหน้า คนกลุ่มนี้จะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของระบบเศรษฐกิจ ซึ่งธนาคารมั่นใจเหลือเกินว่า เราสามารถตอบสนองความต้องการ การให้บริการ และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน แบบง่าย สะดวก รวดเร็ว แบบทันท่วงที และสะดวกสบายเพิ่มขึ้น"นายธีรวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ถูกออกบัตรเครดิต ด้วยดีไซน์ 'quick read' ดีไซน์มาเพิ่มสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากเดิมที่บัตรจะมีรหัส 16 หลักเรียงแนวนอนบนบัตร ตอนนี้เลขบัตรจะถูกวางเป็น 4x4 วางซ้อนกันอยู่มุมขวาของบัตร เพื่อให้การอ่านเลขบัตรของลูกค้าง่ายขึ้นในการทำธุรกรรมออนไลน์ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์ UOB YOLO ซึ่งประโยค "You Only Live Once" เป็นประโยคที่บ่งบอกได้ถึงคนยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ