D เล็งเปิด "Dental Signature" ในห้างสรรพสินค้าย่านสุขุมวิทภายใน Q3/60 รองรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 12, 2017 08:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเซ็นสัญญาซื้อสิทธิการเช่าพื้นที่เพื่อเปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสุขุมวิท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อทำสัญญาเช่า คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือนมิถุนายนนี้ และเริ่มปรับปรุงพื้นที่ก่อนเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 3/60

“มั่นใจว่าศูนย์ทันตกรรม Dental Signature ที่เตรียมเปิดใหม่บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา"ทพ.พรศักดิ์ กล่าว

ทพ.พรศักดิ์ คาดว่าศูนย์ทันตกรรมแห่งใหม่จะสามารถทำกำไรได้ภายใน 1-2 ปีตามแผน และจะช่วยผลักดันรายได้ของกลุ่มบริษัทฯในปีนี้ เติบโต 5-10% ตามเป้าหมายที่วางไว้

ปัจจุบัน D และบริษัทย่อยดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “BIDC",“Dental Signature" และ “Smile Signature" ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 12 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 10 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ “BIDC" 1 สาขา, “Dental Signature" 3 สาขา และ“Smile Signature" 8 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ